Sezar wrote:Dorivett wrote:man alltaf eftir þessum bíl þegar júlli bess átti hann í hafnarfirði það eru örugglega 10 ár síðan, held hann hafi flutt hann inn. en þetta er góður grunnur í mjög góðan og fallegan bíl.
Já var hann ekki í Firðinum? Á einhverjum klikkuðum 18" felgum.
Já er þetta sá bíll. Þótti hann alltaf mjög flotturDorivett wrote:Sezar wrote:Dorivett wrote:man alltaf eftir þessum bíl þegar júlli bess átti hann í hafnarfirði það eru örugglega 10 ár síðan, held hann hafi flutt hann inn. en þetta er góður grunnur í mjög góðan og fallegan bíl.
Já var hann ekki í Firðinum? Á einhverjum klikkuðum 18" felgum.
þetta voru minnir mig bara 17" en þetta voru mjög snyrtilegar momo felgur,
árni þessar 17" voru bara svo rosalegar stórar fyrir 10 árum

Mánisnær wrote:Hvernig innrétting er það?
Til hamingju með bílinn, Steini.
Steini B wrote:Shizzer wrote:Afhverju selja hann aftur í desember?
Ýmislegt getur komið uppá...Angelic0- wrote:GunniT á innréttingu fyrir 50þús
Gott hjá honum...
Angelic0- wrote:Steini B wrote:Shizzer wrote:Afhverju selja hann aftur í desember?
Gott hjá honum...
Hvaða skíta attitude er þetta
Var bara að benda þér á þetta í vinsemd, ef að ske kynni að þér langaði að koma bílnum í upprunalegt horf
Steini B wrote:Angelic0- wrote:Steini B wrote:Shizzer wrote:Afhverju selja hann aftur í desember?
Gott hjá honum...
Var bara að benda þér á þetta í vinsemd, ef að ske kynni að þér langaði að koma bílnum í upprunalegt horf
Viktor, ég skoða kraftinn á hverjum degi og það fer sjaldan eitthvað svona fram hjá mér!
(tja, er reyndar á kraftinum allann daginn)
Er orðinn frekar pirraður á því að þú ert í öllum þráðum að benda á hitt og þetta til sölu
Ef einhverjum vantar eitthvað, þá skoðar hann til sölu þræðina...
Og ef ég ætla að koma honum í upprunalegt horf þá mundi ég enda á því að kaupa leður...
Laga boddý og kaupa felgur skiptir meira máli...
Allt í lagi að sitja í þessum sætum, ekkert að þeim
Steini B wrote:Angelic0- wrote:Steini B wrote:Shizzer wrote:Afhverju selja hann aftur í desember?
Gott hjá honum...
Viktor, ég skoða kraftinn á hverjum degi og það fer sjaldan eitthvað svona fram hjá mér!
Er orðinn frekar pirraður á því að þú ert í öllum þráðum að benda á hitt og þetta til sölu
Og ef ég ætla að koma honum í upprunalegt horf þá mundi ég enda á því að kaupa leður...
Angelic0- wrote:GunniT á innréttingu fyrir 50þús

Steini B wrote:Gott hjá honum...

Angelic0- wrote:Hvaða skíta attitude er þetta

Steini B wrote:Viktor, ég skoða kraftinn á hverjum degi og það fer sjaldan eitthvað svona fram hjá mér!

maxel wrote:Þú ert fífl... maðurinn var bara að benda á þetta.

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests