Jæja þá er ég kominn með bíl, hann var dýrari en ég óskaði en fyrir ótjónað og ryðlaust eintak verða menn að gefa einhvern pening. Þetta er semsagt 325i Touring, ekinn 170000km með góða þjónustubók. Allir reikningar frá upphafi fylgja bílnum og ég er fjórði eigandi. Hann er snyrtilegur og lakkið er gott, fylgja honum einhverjar græjur sem ég ætla að rífa úr honum. Eisenmann púst að einhverju leyti, lækkaður og svo er shortshifter, Xenon og auðvitað topplúga og fleira dótarí.
Reyni að rífa sem mest úr bílnum fyrir tollskoðun því að hérna úti borgar maður toll af öllum andskotanum. Setja á hann ógeðslega stálfelgur og græjurnar í burtu, mæta með hann skítugan í tollskoðun og reyna að fá eins lágt verðmat á bílinn og ég get
Það eina sem verður gert fyrir útlitið er felgur og hrikalegt bón-session....tek alltaf bón-session þegar ég kaupi bíl massaði meira að segja Fiat drusluna sem ég á núna !
Er að vesenast með felgupælingar.....annað hvort Keskin KT4 eða þá klassískar Borbet A, hallast þó meira í áttina að Keskin.