saemi wrote:Jón Ragnar wrote:Þessar myndir eru samt ELDgamlar right?
Af bíl sem þú varst að selja fyrir alveg 4 árum eða meira? 528 sem ég slefaði mikið yfir
Hahaha, ELD gamlar..... Ég segi það nú ekki. Kannski 2-3 ár síðan ég tók þær. Ég skil ekki hverju það breytir, bíllinn er nákvæmlega eins í dag.
Þetta var 518i bíll.
saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
ömmudriver wrote:saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
Össsssssssss SæmiNú sagðir þú of mikið, nú mun ég ekki halda svefni
srr wrote:ömmudriver wrote:saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
Hann var nú búinn að segja fyrir löngu að hann væri að búa til E28 M5
ömmudriver wrote:srr wrote:ömmudriver wrote:saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
Vissi ekki að maðurinn myndi nota S38

gstuning wrote:ömmudriver wrote:srr wrote:ömmudriver wrote:saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
Hvað annað ætti hann að nota?
///M wrote:gstuning wrote:ömmudriver wrote:srr wrote:ömmudriver wrote:saemi wrote:Aaaaaa, bara að bíða eftir hinu og þessu. Er í augnablikinu að raða saman S38 í E28. Þessi bíður bara á meðan
Hvað annað ætti hann að nota?
m88?

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests