Það á að gera eins hér og gert er á mörgum erlendum borðum.
Svona hálfvitar eru gerðir brottrækir fyrir svona svikastarfsemi, en til þess verður sá sem svikinn er að láta hina vita!
///MR HUNG wrote:Það á að gera eins hér og gert er á mörgum erlendum borðum.
Svona hálfvitar eru gerðir brottrækir fyrir svona svikastarfsemi, en til þess verður sá sem svikinn er að láta hina vita!
Og þeir gera það við fleiri á meðan að menn þegja yfir því!IngóJP wrote:///MR HUNG wrote:Það á að gera eins hér og gert er á mörgum erlendum borðum.
Það eru nú fleirri hérna á kraftinum sem eru að svíkjast undan
sá sem er að því veit alveg hvað ég á við
///MR HUNG wrote:Og þeir gera það við fleiri á meðan að menn þegja yfir því!IngóJP wrote:///MR HUNG wrote:Það á að gera eins hér og gert er á mörgum erlendum borðum.
Það eru nú fleirri hérna á kraftinum sem eru að svíkjast undan
sá sem er að því veit alveg hvað ég á við
mattiorn wrote:Eða borga heilan bíl og bíða svo í 4 mánuði eftir honum!!
arnibjorn wrote:Það er náttla BARA heimskulegt!mattiorn wrote:Eða borga heilan bíl og bíða svo í 4 mánuði eftir honum!!![]()
![]()
Ég vona að ég þurfi ekki að bíða í 4 mánuði líka![]()
ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:Það er náttla BARA heimskulegt!mattiorn wrote:Eða borga heilan bíl og bíða svo í 4 mánuði eftir honum!!![]()
![]()
Ekki gleyma bjórkassanum
arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:Það er náttla BARA heimskulegt!mattiorn wrote:Eða borga heilan bíl og bíða svo í 4 mánuði eftir honum!!![]()
![]()
Ekki gleyma bjórkassanum
Pff þessi bjórkassi kemur mér ekkert við.. það var á milli Arons og Angelico
ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:Það er náttla BARA heimskulegt!mattiorn wrote:Eða borga heilan bíl og bíða svo í 4 mánuði eftir honum!!![]()
![]()
Ekki gleyma bjórkassanum
Pff þessi bjórkassi kemur mér ekkert við.. það var á milli Arons og Angelico
Ég var að tala um bjókassan minn
Angelic0- wrote:Mér standa til boða túrbínurnar úr Skyline-inum hjá Teit og ég er að spá í að stökkva á það og gera þetta alvöru. Látum það samt duga að swappa M50B25 í húddið þannig að hann virki !
Angelic0- wrote:er ég að missa út á einhverju hérna ?
vill nokkuð svo vel til að Bjarki sé með myndavél í skúrnum svo að "ég og aðrir hér" sjái hvernig gengur ?
Er að drukkna úr spenning...
og svo til að vekja umræðu;Angelic0- wrote:Mér standa til boða túrbínurnar úr Skyline-inum hjá Teit og ég er að spá í að stökkva á það og gera þetta alvöru. Látum það samt duga að swappa M50B25 í húddið þannig að hann virki !
Angelic0- wrote:er ég að missa út á einhverju hérna ?
vill nokkuð svo vel til að Bjarki sé með myndavél í skúrnum svo að "ég og aðrir hér" sjái hvernig gengur ?
Er að drukkna úr spenning...
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests