ps leðrið þyrfti smá umhyggju en held það myndist frekar illa finnst það ekki svona slæmt eins og myndirnar syna það en ég ætla ná mér í svona leðurbæs sem ég las hérna um á þræðinum
bakari22 wrote:ég held ad það ség um 6-7 bilar eða hvad haldid þíð ég á eitn allavega og veit um 4 i vidbot so er oruglega til fleiri kaski sem eru ad fela sér i skurum bida eftir sumar !
Einsii wrote:bakari22 wrote:ég held ad það ség um 6-7 bilar eða hvad haldid þíð ég á eitn allavega og veit um 4 i vidbot so er oruglega til fleiri kaski sem eru ad fela sér i skurum bida eftir sumar !
Ok ég er lélegur í stafsetningu en þetta hlítur að vera djók !
bakari22 wrote:það er otarfi ad vera með stæla af hverju eru ekki svona stælar á benz siduni so lika snuist allt um hér ad gera grin og setja erhvad utá bilana sem folk auglisir ég held ad vevstjorin þarf ad fara skoda þetta adeins betur hverni folk er ad haga sér hér !
bakari22 wrote:það er otarfi ad vera með stæla af hverju eru ekki svona stælar á benz siduni so lika snuist allt um hér ad gera grin og setja erhvad utá bilana sem folk auglisir ég held ad vevstjorin þarf ad fara skoda þetta adeins betur hverni folk er ad haga sér hér !

Einsii wrote:JOGA wrote:íbbi_ wrote:hann minnir dáldið annan bíl though
Já hressilega líkur örðum á spjallinu![]()
P.s.
Manni klæjar alveg að bera á leðrið af myndinni að dæma
Eruði að seigja að það sé svona skrípi til á landinu ?![]()
Ummmm þetta er E30 en þú átt E36?bakari22 wrote:þetta er bara nákvamlega eins brettid eins og á bilnum hjá mér eða mjög likt minum sem margir eru ad setja utá það ad billin minn væri flottari með orginalid smá pæling hér eru myndir af mynnum bill her !ps er utlandingur afsakid skriftina !
http://jasminbato.spaces.live.com/photos/

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests