Meira update,,,
var á föstudeginum í skúrnum og reif ALLT framan af bílnum,, sökum þess að hægra aðalljós virkaði ekki ,, ((hafði nýlega sett 4300 XENON ljós frá Kidda í )) splæsti upp allt rafkerfið. Aldrei straumur

, hafði fyrr í vikunni verið að toga í vírana, fyrir kastarana að neðann,, og þurfti að toga fast í hægri vírinn til að hann fittaði í plug tengið.. allt fast einhvernveginn eftir Skúra-Bjarka eða Tauber ,, grunar mig, og þeir virkuðu,, en fljótlega virkaði ekki aðalljósið þannig að ég , vissi ástæðuna,, eitthvað farið í sundur

,, og mér að kenna
Jæja,, eftir að allt var komið í sundur og ég búinn að rífa allt tape og gera og gera ,,,,,, kominn alveg inn í aðallommið og sá ekki á vírunum,, hugsaði ég hvað er eiginlega að
hmmmmmmm ,, fusebox,, þar voru tvö 7.5 amp öryggi farinn
ok skipti um og setti straum á .. mældi

og ,,,,,,,,,, EUREKA
þannig að 4 tímar voru farnir í súginn
damn,, ég vissi ekki að það væri hægra og vinstra öryggi fyrir svona AÐALljós,,,,,,
ekki tók betra við,, en um nóttina náði trissuhjólið að narta í aðra slönguna fyrir olíukælinn með þessum líka dramatísku afleiðingum,,,,, shit shit

vélarhúsið var SVART,, og ég var 3 tíma að græja og gera í dag ,, og sá hjá Sævari að ég þarf að þrífa betur,, olía hvað
helvítans skemmivaldurinn slapp betur

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."