hlynurst wrote:Sama hér... þessir tollarar eru ekki að kaupa verðið sem ég fékk bílinn á þannig að nú fær maður bréf heim og þarf að rökstyðja þetta verð! Hvað er málið??? Það er ekki eins og ég sé að svindla til að græða einhver hundrað þúsund. Fyrir utan það að ég er ekkert að svindla á helvítis tollinum!![]()
![]()

True so so true
hlynurst wrote:Sama hér... þessir tollarar eru ekki að kaupa verðið sem ég fékk bílinn á þannig að nú fær maður bréf heim og þarf að rökstyðja þetta verð! Hvað er málið??? Það er ekki eins og ég sé að svindla til að græða einhver hundrað þúsund. Fyrir utan það að ég er ekkert að svindla á helvítis tollinum!![]()
![]()

Austmannn wrote:Guuuuuuuððððððððððððððð hvað ég þoli ekki toll né tollara......![]()
![]()
Þeir eru fyrir neðan stöðumælaverði í virðingarlista......![]()
Thrullerinn wrote:Austmannn wrote:Guuuuuuuððððððððððððððð hvað ég þoli ekki toll né tollara......![]()
![]()
Þessu er ég ósammála !
Stöðumælaverðir eru komnir af djöflinum

Austmannn wrote:Thrullerinn wrote:Austmannn wrote:Guuuuuuuððððððððððððððð hvað ég þoli ekki toll né tollara......![]()
![]()
Þessu er ég ósammála !
Stöðumælaverðir eru komnir af djöflinum
Þú segðir það ekki ef Tollarinn hryllilegi væri búinn að setja járnklærnar í Z4, og neitaði að láta þig fá hann aftur og myndi svo hlægja tryllingslega framan í þig á meðan að allir litlu púkarnir í kringum hann froðufeldu af illsku og hatri í garð þeirra er reyna að flytja inn gæðabifreiðar frá föðurlandinu.
fart wrote:Keyrði kvikindið áðan í fyrsta skipti. Skolaði af honum og fór svo í góðan bíltúr. Eina sem ég get sagt er:
JÁ...JÁ...JÁ...JÁ...JÁ!!!!!!!!
Þetta er óviðjafnanlegt, krafturinn er óendanlegur miðað við þá bíla sem ég hef keyrt um ævina. Maður áttar sig ekki á því að hann er ekki í nema 1500 snúningum þegar maður botnar og fær það mikla svörun að DSC fer að blikka.
Óviðjafnanlegt!
Varðandi eintakið mitt þá fór hann athugasemdalaust í gegnum skoðun, og virðist vera gersamlega óslitin, virkar óreyktur, og rock solid.
100% ánægja
p.s. Liturinn er æðislegur, fallega sanseraður í sól.
Over and out. Myndir og betri pistill um helgina.

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests