sosupabbi wrote:Kominn vel á leið með að taka þessar línur af bílnum, hárblásari, skafa, spritt og svo massa yfir með vél og dodo juice massa, tek myndir á morgun ef veður leyfir.
BMW_Owner wrote:sosupabbi wrote:Kominn vel á leið með að taka þessar línur af bílnum, hárblásari, skafa, spritt og svo massa yfir með vél og dodo juice massa, tek myndir á morgun ef veður leyfir.
fáðu þér bara spólu með vélahljóðum inná og ýtir bara á play þegar skvísurnar nálgastláttu hann síðan bara lúkka vel í innkeyrslunni og þú mokar inn öllum kellingum sem labba framhjá, segðu bara að hann sé bensínlaus eða eitthvað ef þeim langar hring
sosupabbi wrote:BMW_Owner wrote:sosupabbi wrote:Kominn vel á leið með að taka þessar línur af bílnum, hárblásari, skafa, spritt og svo massa yfir með vél og dodo juice massa, tek myndir á morgun ef veður leyfir.
fáðu þér bara spólu með vélahljóðum inná og ýtir bara á play þegar skvísurnar nálgastláttu hann síðan bara lúkka vel í innkeyrslunni og þú mokar inn öllum kellingum sem labba framhjá, segðu bara að hann sé bensínlaus eða eitthvað ef þeim langar hring
Fer nú frekar að segja að hann sé bilaður heldur en að ég eigi ekki fyrir bensíni, annars er hann að fara stundum í limp og stundum ekki, fínt að keyra hann fyrir utan olíuleka og þessi einstaka limp mode, plús það er bensín á honum svo ég held ég noti hann bara aðeins

Axel Jóhann wrote:Ég á heilann mótor og rafkerfi.

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests