SteiniDJ wrote:kalli* wrote:Ef ég þekki Steina rétt þá held ég að hann sé ekki DIY manneskjan, er það nokkuð Steini?
Jú jú, en ekki beint þegar það kemur að bílum. Er alveg hopeless mechanic!
Velkominn í hópinn
SteiniDJ wrote:kalli* wrote:Ef ég þekki Steina rétt þá held ég að hann sé ekki DIY manneskjan, er það nokkuð Steini?
SteiniDJ wrote:Team Be a hopeless mechanic!

SteiniDJ wrote:Grétar G. wrote:FlotturHvað er í pakkanum ?
Bensíndæla, olíuhæðaskynjari, ventlalokspakkningar, tjakkapúði, pakkningar á gírkassa, bensín- og olíusía, frjókornaloftsía og annað smádót.

Grétar G. wrote:SteiniDJ wrote:Grétar G. wrote:FlotturHvað er í pakkanum ?
Bensíndæla, olíuhæðaskynjari, ventlalokspakkningar, tjakkapúði, pakkningar á gírkassa, bensín- og olíusía, frjókornaloftsía og annað smádót.
Getur gert þetta allt sjálfur,, ekkert mikið flóknara en að bóna bílinn
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Grétar G. wrote:Hahaha whaaat,, farðu að sofa Arnar

SteiniDJ wrote:Spurning um að shadowline: Er að skoða replacement nýru í OEM quality og vil spyrja ykkur hvort ykkur finnst fallegra að vera með mattesvört eða sjæní? Hvað með carbon fiber?
Og þið sem eruð alfarið á móti svörtum nýrum, þið megið líka henda í mig ykkar skoðun. Sjálfur er ég oftast á móti svona surti, en finnst þessi litur leyfa það.
Danni wrote:SteiniDJ wrote:Spurning um að shadowline: Er að skoða replacement nýru í OEM quality og vil spyrja ykkur hvort ykkur finnst fallegra að vera með mattesvört eða sjæní? Hvað með carbon fiber?
Og þið sem eruð alfarið á móti svörtum nýrum, þið megið líka henda í mig ykkar skoðun. Sjálfur er ég oftast á móti svona surti, en finnst þessi litur leyfa það.
Ef ég væri þú myndi ég kíkja niður í TB og sjá hvort þeir eiga til dökku krómnýrun ennþá. Veit ekki hvort þau voru til í E39 hjá þeim en sá þau allavega fyrir facelift E36 og svo E46. Þetta er semsagt króm, en samt mjög dökkt. Mér finnst það alveg lang flottustu nýru sem ég hef séð á BMW!
Danni wrote:http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=40965
Hérna er einn E36 Coupe með svona. Og þú ert meira að segja búinn að commenta á hann
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests