Þessi líka! Svakalegasti X5 á landinu, by far.
Jakobx5 wrote:Ég sá að þú varst með felgur í skottinu ertu buinn að setja þær undir er búin að vera skoða svona felgur undir minn hef ekki séð svona felgur undir þessum bílum.

saemi wrote:Jakobx5 wrote:Ég sá að þú varst með felgur í skottinu ertu buinn að setja þær undir er búin að vera skoða svona felgur undir minn hef ekki séð svona felgur undir þessum bílum.
Ég er stundum með felgur í skottinu á honum án þess að ég sé á leiðinni að setja þær undir![]()
Ég er ekki að fara að breyta neitt um sumarfelgur, maður veit hins vegar ekki alveg með vetrarfelgurnar, aldrei að vita nema það komi til greina að fara í 19 eða jafnvel 18"
Jakobx5 wrote:Ok flott ég var nú að meina felgurnar sem voru í skottinu á myndonum hélt kannski að þú værir að flytja þær inn með bílnum.

saemi wrote:Jakobx5 wrote:Ok flott ég var nú að meina felgurnar sem voru í skottinu á myndonum hélt kannski að þú værir að flytja þær inn með bílnum.
Þannig, misskilningur í gangi. Jú það passar, ég var að flytja þær inn. Þær eru vetrarfelgurnar mínar.
jonthor wrote:
Var að sjá þennan in person í fyrsta skipti í morgun hérna í smáratorgi, virkilega fallegur bíll Sæmi

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests