Sezar wrote:Ok, þetta er BARA flott![]()
(((((BARA))))) flottar felgur!!!!!

bjornvil wrote:villi wrote:gaman að sjá annann svona m5 sem er algóður, verðum góðir í sólinni í sumar og já til hamingju
![]()
![]()
Óóóógeeeeðsleeeeegaaaa flooooooottuuuuuurrrrrr
No offence Sezar, keyrði framhjá þínum um daginn, og hann er stórglæsilegur, og bara eftir að verða betri
Danni wrote:Sá hann á samkomunni í gær og váááá hvað hann lýtur mikið betur út en þegar ég skoðaði hann fyrir einhverju ári síðanBara flottur svona án spoilers og vel glansandi (h)
Sezar wrote:Danni wrote:Sá hann á samkomunni í gær og váááá hvað hann lýtur mikið betur út en þegar ég skoðaði hann fyrir einhverju ári síðanBara flottur svona án spoilers og vel glansandi (h)
Takk fyrir,en hann verður BLING með hækkandi sól![]()
NEW PAINTJOB..

Turbo- wrote:Sezar wrote:Danni wrote:Sá hann á samkomunni í gær og váááá hvað hann lýtur mikið betur út en þegar ég skoðaði hann fyrir einhverju ári síðanBara flottur svona án spoilers og vel glansandi (h)
NEW PAINTJOB..
lítill fugl hvíslaði því að mér að hann verður eins og cudan fyrir utan hjá ykkur í dag
Sezar wrote:Turbo- wrote:Sezar wrote:Danni wrote:Sá hann á samkomunni í gær og váááá hvað hann lýtur mikið betur út en þegar ég skoðaði hann fyrir einhverju ári síðanBara flottur svona án spoilers og vel glansandi (h)
NEW PAINTJOB..
lítill fugl hvíslaði því að mér að hann verður eins og cudan fyrir utan hjá ykkur í dag
Nei bleikur verður hann ekki![]()
![]()
En þessi litur á Cudunni er geðveikur, hann heitir PINK PANTHER og er Mopar litur.
Þessi Cuda verður bara nammi

íbbi_ wrote:bleiki liturinn á cuduni er alveg truflaður
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 43 guests