bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 21:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 31  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Jun 2008 20:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
Alpina wrote:
break even vs S14 :? :?


Er það ekki bara fínt þyngri bíll og svona svo tók ég líka Einarsss 1,2og3 á 6 pundum hann fór ekki frammúr mér fyrr en ég setti í 4.

Sveinbjörn þessi e30 er kraftmeiri en núna heldur en 525i bíllinn þinn var þegar hann var með þessari túrbínu.


Enda AUTOMATIC og E34 :shock:

Ad taka Raudhettu 1/2/3 er BARA í LAGI :shock: :D

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jun 2008 22:36 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. May 2003 14:38
Posts: 1278
Location: Keflavík
Hvað er að frétta af þessum? Sá hann úti í kanti á Reykjanesbraut.. eitthvað ves???

_________________
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 01:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjornvil wrote:
Hvað er að frétta af þessum? Sá hann úti í kanti á Reykjanesbraut.. eitthvað ves???


kveikjumagnarinn,

háspennukeflið líklega orðið leiðinlegt.
Allt í skoðun, merkilegt að hann dó við normal akstur ekki æsinginn fyrir norðann :?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
olan.is ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jun 2008 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
olan.is ??


varla hægt að segja það, ný upptekin vél beint í road trip án hiksta ,
svo þetta aftur fyrir sunnan, þetta er bara einhverskonar tæknilegir örðuleikar sem þarf að finna úr og merkilegt að bílinn dó á SAMA stað og síðast.

Annars held ég að S50 spíssar og smá skrúferi í boost controllinu sé næst á dagskrá fyrir þennan, fá solid 10psi í lágu snúningunum og stilla bensínið fyrir efri þegar hann fer að hækka sig.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Jul 2008 13:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og aftur skal hann rúlla.

Stefán henti í hann merkjabreytir sem leyfir honum að nota annan og stærri kveikjumagnara og svo keypti hann nýtt háspennukefli eða MSD Blaster coil 2!!!

Og rauk hann í gang strax.
Nú er búið að taka alla seinkun í burtu fyrir neðan 8psi og allt í góðu lagi með það.
Og virkar hann mikið frískari fyrir vikið.

Næst er að koma túbu í pústið og stefán fari svo kannski að þrífa og bóna og massa upp felgurnar fínu, já og svo coilovers í líka.

Það fara svo S50 spíssar í til að það verði alls ekki vöntun á bensíni þegar hann fer í 10-12psi í lágu snúningum, sem þýðir svo að hann mun hækka í boosti á efri því að wastegate er ekki nóg stórt til að losa sig við allt þetta loft.

Hann hagaði sér ágætlega í Hvalfirðinum enn klárlega eru 325i rusl gormarnir ekki að gera sig með weitec dempurunum. Coilovers lagar það án efa.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Jul 2008 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Djöfull er samt hljóðið í þessum bíl BARA KÚL.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jul 2008 11:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Fór á kvartmíluæfingu í gær og Bíllinn fór 14,2 á 6-7 psi sem er frekar gott á þessu boosti. Verður gaman að sjá hvað verður hægt að boosta mikið með nýju spíssunum, vonandi verður það 10-13 psi.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2008 23:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Var á kvartmílu æfingum í kvöld og fór 13.929 á 100 mílum , frábær timi miðað við 195 dekk og 6-8 psi.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 06:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
Var á kvartmílu æfingum í kvöld og fór 13.929 á 100 mílum , frábær timi miðað við 195 dekk og 6-8 psi.


Flottur tími..


en þjófstart er það ekki ((((án þess að það komi málinu við ))))))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Stefan325i wrote:
Var á kvartmílu æfingum í kvöld og fór 13.929 á 100 mílum , frábær timi miðað við 195 dekk og 6-8 psi.


Flottur tími..


en þjófstart er það ekki ((((án þess að það komi málinu við ))))))


Þó að það væri þjófstart.... þá mælist tíminn frá því að hann "reactar" og þartil að hann fer yfir línuna... ég var einusinni með Reaction time 1.1 eða eitthvað en samt náði ég 15,9 á Sunny GTi...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Alpina wrote:
Stefan325i wrote:
Var á kvartmílu æfingum í kvöld og fór 13.929 á 100 mílum , frábær timi miðað við 195 dekk og 6-8 psi.


Flottur tími..


en þjófstart er það ekki ((((án þess að það komi málinu við ))))))


Nei ekki þetta runn ég þjófstartaði þegar ég tók 14.003.

Annars er ég að fara að fá stærri spíssa 315cc, þannig að ég get farið að blása meira en 7-8 psi, verður gaman að sjá hvað ég kemst hátt í boosti á nýju spíssunum.
Er líka búinn að kaupa túpu í pústið til aðeins að laga hljóðið í honum ekki veitir af ég er ekki aðlveg að fíla þennan hávaða, ég á eftir að setja þetta í líka.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Aug 2008 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta lofar góðu. 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2008 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
spíssarnir fóru í í kvöld.
nú er turbo maxed out.
hún kemst í 13psi cirka fyrir neðan 4k og minnkar svo boostið eftir það enda vélin farin að anda sjálf eftir 4k og túrbínan nær ekki að viðhalda 13psi. Hún er að enda í um 10psi.

Bensín solid sem og kveikjan.
Bílinn er líklega svipaður og að hafa m60 í húddinu myndi ég halda.
bara gott viðbragð í vélinni og flott powerband frá 2,5k og í topp snúning.

Ef maður vill ekki fara ofar enn 260-280hö þá er þetta alveg geðveikt setup fyrir það.

Núna er smá svigrúm í bensín málum enn ekkert hægt að taka meira úr túrbínunni. Þannig að setupið eins og það er hefur verið maxað hreinlega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2008 07:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gaman að heyra, væri gaman að sjá video af tækinu.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 31  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group