BMW_Owner wrote:
angelico.... hættu þessu rugli,samkvæmt minni vitneskju þá kemur absið vélinni afskaplega lítið við sama hvaða mótor er í bílnum,ég veit að þér var ílla við bmwinn minn daginn sem ég ákvað að gera þetta en mér gæti ekki verið meira sama,því nú miður,kannski er munurinn á okkur að ég klára bílana mína (vélalega séð)
á meðan þú ert búinn að vera ár og aldir með þennan "m5" og nei ég er ekki buinn að gefast upp á þessu 350 verkefni mínu ég mun 1 daginn gera þetta þannig að ég flengi alla þessa bimma m5 og allt hitt, og ef þú hættir ekki þessu nöldri þá býð ég þér aldrei rúnt á næstkomandi 357 cabrio
kv.BMW_Owner
p.s no hard feelings bmw menn, bmw eru góðar vélar en það eru til aðrar góðar líka

Heyrðu vinur
Þessi M5 er nú bara keyrandi apparat og hann fúnkerar 100%...
Það fauk hinsvegar upp húddið á honum og við það tjónaðist hann...
Það hafði ekkert að gera með mín vinnubrögð heldur var ókláruð viðgerð á bílnum eftir að Maggi nokkur Jónsson komst með puttana (eða öllu heldur starfsmennirnir hans) í bílinn.
Ég var virkilega farinn að digga þennan 757 bíl hjá þér, fyrir utan þetta hoodscoop á honum... en hefði ekki verið betra að hafa ASC+T og ABS í lagi þegar að þetta gerðist
Nei, það er bara því miður ekki hægt... því að það er hluti af vélarloominu, sem að þú þurftir væntanlega að fjarlægja til að koma 350 rellunni þinni fyrir...
Alls ekki misskilja mig, ég er GM maður út í gegn þegar að það kemur að Amerísku...
En þetta allt er þessum þræði óviðkomandi...
E30.. með 350 er GOOD SHIT... einsog ég sagði hér fyrr í þessum þræði...
E38, IMO er bara ekki jafn sniðugur bíll í slíkar æfingar, þó svo að þú eigir vitaskuld hrós skilið fyrir vel unnið verk þarna...