Honum lángaði að sandblása og mála soggreinna þanni afhverju ekki að tjekka á pakningunum þar í leiðinni

maxel wrote:Kertaþræðirnir vitlaust sett á?

Mazi! wrote:maxel wrote:Kertaþræðirnir vitlaust sett á?
tjah,,
á samt mjög bágt með að trúa því þarsem ég passaði mig virkilega vel á því að gera það rétt og gerði bara einn og einn í einu,
raðaði þeim nýju upp á borð og tók first minnsta þráðinn og skipti út fyrir firsta gamla þráðinn, svo næst minnsta nýja fyrir næsta og svo framvegis.
svo allt er plöggað rétt er ég viss um.
maxel wrote:Mazi! wrote:maxel wrote:Kertaþræðirnir vitlaust sett á?
tjah,,
á samt mjög bágt með að trúa því þarsem ég passaði mig virkilega vel á því að gera það rétt og gerði bara einn og einn í einu,
raðaði þeim nýju upp á borð og tók first minnsta þráðinn og skipti út fyrir firsta gamla þráðinn, svo næst minnsta nýja fyrir næsta og svo framvegis.
trnhthbthpgadfgágiernb

jon mar wrote:Ef ekkert af þessu er lausn, þá er kominn tími á fræðslufund með GST.
jon mar wrote:Það er lausn á þessu vandamáli....
Þegar soggreinin er komin á, farðu þá yfir allt sem þú hefur gert uppá síðkastið, tjékkaður allar hosur og spennur...allt. Skiptu svo kertaþráðunum út einum af örðum fyrir gamlann í known working order standi og sjáðu hvað gerist. Ef ekkert af þessu er lausn, þá er kominn tími á fræðslufund með GST.
srr wrote:jon mar wrote:Ef ekkert af þessu er lausn, þá er kominn tími á fræðslufund með GST.
Hljómar eins og að það séu AA fundir
Kannski TA,,,,Turbo Anonymous

Mazi! wrote:maxel wrote:Mazi! wrote:maxel wrote:Kertaþræðirnir vitlaust sett á?
tjah,,
trnhthbthpgadfgágiernb
aaah jájá einmitt ok
arnibjorn wrote:Maxel hvað er í gangi?
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests