Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:
er bara næstum farinn að fyla þetta
Annars er ég 100% þeirrar skoðunar að t.d. GULI hjá Sveinka er bíll sem að gefur mörgum af þessum "OFUR" græjum sem að eru í gangi í dag ekkert eftir.... eða svo til..
E60 M5 vs E34 B10-BT... sýnist nú vera frekar mjótt á munum í millihröðun, meira svona upptakið sem að er loppið, enda B10-BT bara 5gang schaltgetreibe vs 7gang elektrohydraulische schaltgetriebe...
Ég veit vel að það er næstum 200hp munur.... en TOGIÐ.... og ég veit það sjálfur... úr "DIESEL" geiranum að á móti bensínbíl... virkar ekkert að vera að reyna að taka flat-out og gíra alla gíra blabla...
Ég er t.d. að sleppa af stað í 2gír hjá mér og sleppi stundum 4gír.... en keyri þá út 3gír alveg í ~4100rpm c.a.
Takk fyrir jákvæð ummæli ,,
en massa ps og margir gírar er erfitt að slá..
E60 M5 er enn í dag ÓGEÐSLEGA KRAFTMIKILL bíll
Smá vinsamleg athugasemd þar sem menn eru komnir í off-topic.
ALLS EKKI að ég sé að gera lítið úr þínum eðal Sveinbjörn en þetta er bara ekki nærri lagi Viktor.
Við erum nú á endanum að tala um 500ps/520nm vs 360/520 (stock)
BITURBO er sagður 19sek 0-200 sem er E39M5 tími þrátt fyrir að vera aðeins c.a. 0.8-0.9 sek seinni 0-100km en E60M5 á meðan að E60M5 er 13.5sek 0-200
Það þýðir að B10 er c.a. 4 sek + lengur 100-200
Munurinn eykst þegar ofar er farið, gerum ráð fyrir að E60 stoppi ekki á 260gps (limeted)
Ég veit hvað þú ert að reyna að segja, hár gír og lágur snúningur og slíkt en hver myndi keyra t.d. F1 bíl þannig?