Fatandre wrote:Næst á dagskrá ætti að vera s85 swap![]()
SteiniDJ wrote:Ég vona að þú hafir ekki tekið þessu illa. Þetta var nokkuð fyndið, ég las þráðinn og þú talaðir um að ætla að heilmála hann. Svo fer ég í stutt frí frá öllu, kem til baka og þá ertu búinn að heilmála bílinn í nýjum lit og koma honum á götuna.
En það er samt ekki alveg rétt, mér finnst brettin vera einu skrefi of langt en það drepur þó ekki neinn. Annars væri imo bara absúrd að hafa 00-- púst-layout á M-tech stuðara, sama hvort þetta sé 520D eða ekki.

SteiniDJ wrote:Ég vona að þú hafir ekki tekið þessu illa. Þetta var nokkuð fyndið, ég las þráðinn og þú talaðir um að ætla að heilmála hann. Svo fer ég í stutt frí frá öllu, kem til baka og þá ertu búinn að heilmála bílinn í nýjum lit og koma honum á götuna.
En það er samt ekki alveg rétt, mér finnst brettin vera einu skrefi of langt en það drepur þó ekki neinn. Annars væri imo bara absúrd að hafa 00-- púst-layout á M-tech stuðara, sama hvort þetta sé 520D eða ekki.
///MR HUNG wrote:SteiniDJ wrote:Ég vona að þú hafir ekki tekið þessu illa. Þetta var nokkuð fyndið, ég las þráðinn og þú talaðir um að ætla að heilmála hann. Svo fer ég í stutt frí frá öllu, kem til baka og þá ertu búinn að heilmála bílinn í nýjum lit og koma honum á götuna.
Þú ert alltaf jafn dásamlegur![]()
Og þar fyrir utan þá þurfa brettin að fylgja með því annars mundi stuðarinn ekki passa á bílinn

bimmer wrote:Sótar hann á öllum?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bimmer wrote:Sótar hann á öllum?
=> Virkar pústið báðum megin eða er annað bara skraut?
BMW_Owner wrote:þetta er alveg svakalega flottur bíll hjá þér vinur![]()
það sem myndi fullkomna hann er ef þú myndir skipta við mig á 325

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests