jens wrote:Verð að afhjúpa fáfræði mína í E46, er þetta eitthvað preface lift eitthvað munurinn á stuðurunum.
csl og svo venjulegur væntanlega
jens wrote:Verð að afhjúpa fáfræði mína í E46, er þetta eitthvað preface lift eitthvað munurinn á stuðurunum.
siggik1 wrote:jens wrote:Verð að afhjúpa fáfræði mína í E46, er þetta eitthvað preface lift eitthvað munurinn á stuðurunum.
efri er CSL stuðari
SteiniDJ wrote:siggik1 wrote:jens wrote:Verð að afhjúpa fáfræði mína í E46, er þetta eitthvað preface lift eitthvað munurinn á stuðurunum.
efri er CSL stuðari
Sýnist hann vera með CSL skott líka og CF þak. Er þetta ekki bara CSL?

Grétar G. wrote:SteiniDJ wrote:siggik1 wrote:jens wrote:Verð að afhjúpa fáfræði mína í E46, er þetta eitthvað preface lift eitthvað munurinn á stuðurunum.
efri er CSL stuðari
Sýnist hann vera með CSL skott líka og CF þak. Er þetta ekki bara CSL?
CLS felgur líka er það ekki?
birkire wrote:nei vá hvað þið eruð glöggir
arnibjorn wrote:birkire wrote:nei vá hvað þið eruð glöggir
Nákvæmlega![]()
Það er líka BMW merki á bílnum... ætli þetta sé BMW?
Sezar wrote:Þessi er bara í rólegheitum, er þessa dagana að vinna í tveimur öðrum sem ég á.
Er bara að sanka að mér restina af pörtunum sem mér vantar og koma þeim heim á klakann.
Búinn að kaupa, frambrettin, húddið og á eftir að pikka felgurnar 2 uppí IH.
Þá vantar,öxul,hliðarrúðu, og örugglega eitthvað smálegt sem bætist við.
Nei, liturinn er ekki ákveðinn
billi90 wrote:afhverju ekki að gera hann matt svartan(kannski samt ekki allveg mattan) og á svörtum djúpum felgum, svört nýru og filmur hringinn og reyka ljósin?
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests