eikibmw wrote:corradoin er handónytt drasl enda wolksvagen
eikibmw wrote:ef þessi corrado er svona merkilegur endilega segðu mér þá hvað það er sem er svona merkilegt við hann meina halló þetta er wolksvagen og þeir eru rusl frá a-ö og langt frá að vera merkilegri en e 60 i gæðaflokki og eru hráir og ógeðslegir að innan og menn sem hylla wolksvagen eru akkurat þeir sem kaupa rusl og hafa ekki hundsvit á bílum
eikibmw wrote:ef þessi corrado er svona merkilegur endilega segðu mér þá hvað það er sem er svona merkilegt við hann meina halló þetta er wolksvagen og þeir eru rusl frá a-ö og langt frá að vera merkilegri en e 60 i gæðaflokki og eru hráir og ógeðslegir að innan og menn sem hylla wolksvagen eru akkurat þeir sem kaupa rusl og hafa ekki hundsvit á bílum
Jón Ragnar wrote:eikibmw wrote:ef þessi corrado er svona merkilegur endilega segðu mér þá hvað það er sem er svona merkilegt við hann meina halló þetta er wolksvagen og þeir eru rusl frá a-ö og langt frá að vera merkilegri en e 60 i gæðaflokki og eru hráir og ógeðslegir að innan og menn sem hylla wolksvagen eru akkurat þeir sem kaupa rusl og hafa ekki hundsvit á bílum
Flott hjá þér vinur
eikibmw wrote:það er búið að vera sami galli í wolksvagen síðan þeir hófu framleiðslu og sorry vinur en þeir eru ekki þróaðri en það að sami galli er en til staðar og þótt þú hafir átt 1 golf gerir það þig ekki alvitran um wolkvagen staðreynd n.1 gírkassinn er rusl versta við þessar druslur nr.2 hjólin sem reymarnar liggja á ryðga venjulega og brotna og í þriðja lagi það ryðga alltaf felgurnar fastar við nafið á þessu bölvaða drasli ég hef átt örugglega 4 wolksvagen bara druslur frá a-ö gírkassinn í þessum hræjum er mesta rusl sem framleitt hefur verið ekki illa meint en svona hljómar staðreyndin og þori að veðja að ég sé búinn að eiga fleiri bila en þú hahahaha
Users browsing this forum: No registered users and 63 guests