ég nenni ekki að skrifa upplýsingar um hann en ætla að dunda mér í honum í vetur þarf að laga afturstuðara og framstuðara og mála.búinn að skipta um knastasskynjara og miðsstöðvarmótstæðu og margt fl.
myndirnar eru reyndar frekkar dökkar

Sezar wrote:Aron M5 wrote:Góður bíll eða allavega þegar ég átti hann, reyndi nú soldið að eignast hann í sumar en eigandinn virtist voða áhugalaus á að selja hann
Það selur líka enginn heilvita maður M5 um sumar

Grétar G. wrote:Sezar wrote:Aron M5 wrote:Góður bíll eða allavega þegar ég átti hann, reyndi nú soldið að eignast hann í sumar en eigandinn virtist voða áhugalaus á að selja hann
![]()
![]()
![]()
Flottur bíll annars,, langar aftur í E39 M5 !
bjarni-m5 wrote:Grétar G. wrote:Sezar wrote:Aron M5 wrote:Góður bíll eða allavega þegar ég átti hann, reyndi nú soldið að eignast hann í sumar en eigandinn virtist voða áhugalaus á að selja hann
![]()
![]()
![]()
Flottur bíll annars,, langar aftur í E39 M5 !
þa er bara um að gera að kaupa ser aftur

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:það sem að ég sá til þessa bíls allavega var nú ekkert rosalega fallegt, ískaldur og beint út að spóla... EKKI hollt fyrir neina vél, HVAÐ þá háþrýstan mótor eins og í þessum...
ég tel að VI707... hafi verið mikið betri kostur en þessi, en sitt sýnist hverjum... mig minnir líka endilega að þessi hafi verið keyptur á BÓNUS verðmiðanum
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests