Það sem þarf að gera er tildæmis að kaupa nýtt húdd því þetta er varla viðgerðarhæft, gera við afturhlera, rúðuþurkur, rétta hurð og eitthvað fleira smotterí.

skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.

skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.
Mazi! wrote:skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.

Hjalti_gto wrote:skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.
líst vel á að þú sprautir hann en vertu smá frumlegur í litavali og veldu eitthvað annað en svartan lit

tomeh wrote:Hjalti_gto wrote:skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.
líst vel á að þú sprautir hann en vertu smá frumlegur í litavali og veldu eitthvað annað en svartan lit
Hvað er að svartari sjöu?
tomeh wrote:Hjalti_gto wrote:skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.
Hjalti_gto wrote:tomeh wrote:Hjalti_gto wrote:skuliv wrote:Það er nú ekki mikið að frétta afhonum eins og er.. er búinn að setja á hann annað húdd sem er öðrvísi grátt á litinn og bíllinn er núna með skoðun. Annars er fullt sem ég á eftir að gera í honum,er að pæla í að taka boddyið í gegn fljótlega og jafnvel sprauta hann svartan.
nákvæmlega ekkertenda sagði ég það aldrei

JonFreyr wrote:Velja sér pínu sjaldgæfari lit, Imola eða jafnvel einhvern af nýjari BMW litunum. Það er ekkert að svörtum sjöum en bara heillandi pæling að prófa eitthvað nýtt

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests