by íbbi_ » Sat 06. Feb 2010 14:26
já ég var einmitt að hlægja af því.. ég keypti hinn bílin árið 2005, ekinn 19x og hann var í töluvert verra standi heldur en þessi,
hinn bíllinn gjörsamlega meig olíu, gékk illa, og framfjöðrun og stýrisbúnaður var alveg komið á tíma, miðstöðin virkaði ekki, ein hurðin opnaðist ekki, og flr og flr, hann leit mjög vel út samt,
ég endurnýjaði hann allan að framan(spindlar,spyrnur,demparar og flr), tók stýrisgangin í gegn (upphengjur/stýrisendar)
skipti um kerti, ventlalokspakningar, air flow og oxygen skynjara, og flr og flr jú pixlana í mælaborðinu líka.
þegar ég var svo búnað laga eiginlega allt, þá var keyrt á hann og tekið alveg alla hægri hliðina, og stungið af
kramið í þessum virðist vera mjög gott, hann lekur engum vökvum, gengur flott, skiptingin er alveg þvílíkt góð, og hann virkar rosalega solid í akstri,komu líka engir villukóðar í tölvuna.
eina sem maður finnur er að það er komið dáldið dauðaslag í stýrið,
það er náttúrulega lítið að marka aksturstölurnar á þessum bílum.. þeir eru flestir skrúfaðir alveg feitt niður.. voru keyptir úti í kringum aldamótin eknir 200+ og skrúfaðir niður í undir 100k, og eru því keyrðir rúmlega 200 á mæli í dag, en eru kannski keyrðir 400+
það líka útskýrir af mörgu leyti hversvegna svona margir af þessum bílum eru bara horfnir í dag.. og margir ónýtir
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll