Endilega segið mér hvað ykkur finnst

Aron wrote:flottur, og velkominn
Angelic0- wrote:hvað kom fyrir stefnuljósið að framan ?
ekki segja mér að þessi bíll sé orðinn eitthvað ultra sjúsk núna ?
s40turbo wrote:Angelic0- wrote:hvað kom fyrir stefnuljósið að framan ?
Nei það var einhver krakki sem kastaði stein i stefnuljósið...það er bara brotið nei hann er mjög heillegur sko
Angelic0- wrote:s40turbo wrote:Angelic0- wrote:hvað kom fyrir stefnuljósið að framan ?
Nei það var einhver krakki sem kastaði stein i stefnuljósið...það er bara brotið nei hann er mjög heillegur sko
lúkkar eins og brettið sé nú skemmt líka... ?
Angelic0- wrote:hvaða verðhugmynd ertu með
s40turbo wrote:Angelic0- wrote:hvaða verðhugmynd ertu með
Veistu ég bara veit ekki þetta er náttla rosalega velmeð farinn og góður bill og ég veit ekkert hvað svona bíla eru að fara á svo má til gamans geta ð þessi bíl var til sölu á höfða bílum og meira segja ennskráður þar siðast þegar ég tjekkaði í gær á 850 þ
Angelic0- wrote:s40turbo wrote:Angelic0- wrote:hvaða verðhugmynd ertu með
Veistu ég bara veit ekki þetta er náttla rosalega velmeð farinn og góður bill og ég veit ekkert hvað svona bíla eru að fara á svo má til gamans geta ð þessi bíl var til sölu á höfða bílum og meira segja ennskráður þar siðast þegar ég tjekkaði í gær á 850 þ
Það er náttúrulega út í hött verð
Getur fengið góðan E38 740iA fyrir þann pening
Þá get ég líka sett 1,9 á ACS7...
s40turbo wrote:Angelic0- wrote:s40turbo wrote:Angelic0- wrote:hvaða verðhugmynd ertu með
Já það er fáranlegt en ég veit ekkert hvað ég á að setja á hann?
Hvað myndir þú setja á hann?
Angelic0- wrote:s40turbo wrote:Angelic0- wrote:s40turbo wrote:Angelic0- wrote:hvaða verðhugmynd ertu með
Já það er fáranlegt en ég veit ekkert hvað ég á að setja á hann?
Hvað myndir þú setja á hann?
Ég myndi skjóta á að 350.000kr væri mjög sanngjarnt fyrir þetta eintak...
Alveg eðal kerra hér á ferðinni, en það er náttúrulega spurning um hvernig þú vegur og metur bílinn, ég veit náttúrulega ekkert hvernig meðferðin hefur verið síðan að Árni átti hann
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests