Kem meðnyjar myndir þegar það er gott veður

Hann er hálf dapurlegur svona með einga númera plötu
En hvar er best að fara láta filmann ?[/list]

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Það á ekki að vera J í nýi. Í málsögu íslensku er J og I sama hljóðið nema annað er atkvæðisbært en hitt ekki, þess vegna er J aldrei á undan I í íslensku, nema mögulega í einhverjum yngri orðum.

Kristjan wrote:Það á ekki að vera J í nýi. Í málsögu íslensku er J og I sama hljóðið nema annað er atkvæðisbært en hitt ekki, þess vegna er J aldrei á undan I í íslensku, nema mögulega í einhverjum yngri orðum.
///M wrote:Kristjan wrote:Það á ekki að vera J í nýi. Í málsögu íslensku er J og I sama hljóðið nema annað er atkvæðisbært en hitt ekki, þess vegna er J aldrei á undan I í íslensku, nema mögulega í einhverjum yngri orðum.
Er þetta það eina sem þú setur út á?
Kristjan wrote:///M wrote:Kristjan wrote:Það á ekki að vera J í nýi. Í málsögu íslensku er J og I sama hljóðið nema annað er atkvæðisbært en hitt ekki, þess vegna er J aldrei á undan I í íslensku, nema mögulega í einhverjum yngri orðum.
Er þetta það eina sem þú setur út á?
Ég las bara fyrirsögnina, svo blindaðist ég tímabundið

Angelic0- wrote:Reyndu að fara betur með þennan en E30 bílinn...
Flottur bíll... einusinni fannst mér E36 ljótasti BMWinn... núna er ég með smá vírus fyrir þeim...
Ekki spóla allt vit úr þessum...
ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:Reyndu að fara betur með þennan en E30 bílinn...
Flottur bíll... einusinni fannst mér E36 ljótasti BMWinn... núna er ég með smá vírus fyrir þeim...
Ekki spóla allt vit úr þessum...
Viktor, þetta kemur úr harðri átt![]()
Users browsing this forum: No registered users and 59 guests