ingo_GT wrote:veit ekki allveg hverni ég er greinskill ég var ekkert mjög góður að læra í skóla hehe en sje efti því núnaog ég á að nota lesgleraugu eða hven fjandan það er

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
ingo_GT wrote:2 en það er búið að fara rosalega illa með hann þessi báðir 2 strákar stöngin fyrri stefnuljósin brotið strákur braut það og mart annað![]()
en 1 ny mynd samt ekkert búið að skje á þessari mynd en ég er samt búinn að sitja 17" árfelgur undir hann sem ég átti

Djofullinn wrote:ingo_GT wrote:2 en það er búið að fara rosalega illa með hann þessi báðir 2 strákar stöngin fyrri stefnuljósin brotið strákur braut það og mart annað![]()
en 1 ny mynd samt ekkert búið að skje á þessari mynd en ég er samt búinn að sitja 17" árfelgur undir hann sem ég átti
Ég fór nú reyndar ekki illa með hann, ég keyrði hann einu sinni og það var þegar ég var að sækja hann eftir að ég eignaðist hann
ingo_GT wrote:Djofullinn wrote:ingo_GT wrote:2 en það er búið að fara rosalega illa með hann þessi báðir 2 strákar stöngin fyrri stefnuljósin brotið strákur braut það og mart annað![]()
Ég fór nú reyndar ekki illa með hann, ég keyrði hann einu sinni og það var þegar ég var að sækja hann eftir að ég eignaðist hann
þá hljóta 3 búnir að eiga hann síðan

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests