--E38 740 AlpineWeiss--
Virðist vera mikið á vörum margra undanfarið, margir að væla yfir hinu og þessu hehe, reyndar margt til í því, hann er svoldið sjoppulegur atm
Fékk þennan núna um daginn í skiptum, og er bara nokkuð sáttur svona yfir heildina séð,
þó það sé eflaust hitt og þetta sem mætti vera betra er ég með ýmis plön fyrir hann (ef ég verð ekki búinn að losa mig við hann á næstuni.)
-Árgerð 1996 (fluttur inn 2000 frá þýskalandi)
-Vél- M62B44 V8
-Sjálfskiptur
-Topplúga
-Filmur aftur í
-Svart leður
-Litur- Alpine Weiss
-Akstur-351.xxx
þrátt fyrir ´´góðan´´ akstur er bílinn mjög þéttur og góður fyrir utan svoldið hráan gang fyrstu mínutunar þegar maður startar honum köldum. (pústskynjari orsomthin)
Útbúnaður:
Electronic damper control (EDC) ------ kostaði álíka mikið og nýr 316 á sínum tíma
Alarm system
Deletetd, model lettering
Lift-up and slide-back sunroof, electric
Warning triangle and first aid kit
Smoker package
Lumbar support, driver and passenger
Seat heating driver and passanger
Seat heating, rear
Headlight aim control
automatic air conditioning
car telephone (GSM) w card reader, front
national version Germany
Delete clear coat
special equipment BMW Individual
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ÞAÐ SEM MÆTTI VERA BETRA OG ER Í RÓLEGRI VINNSLU:
Tæknileg Plön:
-spindill v/að framan.
-Rúðu upphalari bílstjóra meiginn .
-Rafmagn í sætum bílstjóra meiginn .
-Laga segulinn sem kemur í veg fyrir að þú getur skipt úr park yfir í einhvern annan gír án þess að bremsa
-Skipta um takka á lykli.
-Pústskynjari.
-asc skynjari
-Skoðun
Útlits plön
-Er að hugsa um að sprauta lista aftur svarta, finnst hann svoldið mikið hvítur fyrir minn smekk svona samlitaður.
-Appelsínu gult stefnuljós bílstjóra meiginn að framan, finnst hann of hvítur með glær. eða hvað finnst mönnum, er svoldið á báðum áttum.
-Taka carbon filmur úr innréttingu, er ekki að fýla þessar filmur.
-Hugsanlega nýjar felgur, endilega koma með tilögur, líst svolidið vel á R20 alpinas
-Skipta um takka á lykli .
-Mössun
-hreinsa upp dekkja sílsana og hugsanlega sprauta þá
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
þyrfti helst að taka betri myndir en þessar verða duga í bili

[imghttp://i.imgur.com/5c5zyR7.jpg[/img]

[imghttp://i.imgur.com/sd9QX2W.jpg[/img]

Gamlar myndir fŕa 2009 c.a.

Gamlir þræðir: ( skal henda þeim út ef menn eru eitthvað ósáttir)
viewtopic.php?t=45896viewtopic.php?f=5&t=56436Skal reyna uppdate-a þetta sem oftast, sjáum til hvernig það gengur