sælir ég keipti þennan brumma fyrir um 2 dögum. hann á sína kosti og galla. stærsti gallinn að mínu mati er vélin en hún er m20b20.
ég er en að hugsa út í todo list. það sem mig langar að gera sem fyrst er að skipta út aftur ljósonum og setja venjuleg og alveg eins með að framan. annars er ímislegt sem þarf til að hann verði flottur eins og að massa lakkið á honum. það er búið að massa það með grófri undirvinnu.

ég plana að skipta út þessum aftur ljósum fyrir ó máluð og eins með stefnuljósin að framan og á hliðonum en mig langar að hafa þau hrein og ljós. er samt ekki viss en þá langar líka að hafa þau appelsínu gul.
það þarf að taka bremsurnar í gegn á honum allstaðar nema vinstramegin að framan. (eina hjólið sem bremsar að viti)
hvað gæti það verið ??
það er ekki gaman að keira hann í umferð en þar virkar hann geðveigt druslulega. hann er hávær og kraftlítill. (leingur að ná ferð heldur en gamla micran mín).

ég þarf að redda mér kút sem bæði dempar og dípir hljóðið.
innréttingin í honum er voða flott á myndum og fín þegar maður sér hana snögt en það þarf að taka hana alla í gegn.

níju ljósin verða komin í páska fríjinu.
það tikkar svolítið mikið í vélinni og langar mig að laga það sem fyrst því ég heiri það meira að segja þegar ég sit inni í bíl.
hér er youtube linkur af því
https://www.youtube.com/watch?v=0sjkkTFABsw&feature=youtu.beég bið ikkur um að vera ekki að dissa stafsetningavillurnar mínar ég hef alltaf átt ervitt með stafsetningu