Það er allt í vinnslu,, einsog sjá má í meðlima dálknum er Ingimar að leita að einum í skemmtinefnd í viðbót
það þarf að vera duglegur aðilli sem hefur áhuga á starfinu og er til í að koma fullt með mér að skipuleggja og halda flotta viðburði fyrir kraftinn reglulega.
sjálfur hef ég fullann áhuga á að gera gott úr þessu en það er stundum erfitt að vera einn fyrst og fremst að skipuleggja allt og enginn annar með ábyrgð orðið.
Árshátíðin 2013 skolaðist frá þarsem það skráðu sig of fáir, einnig var pool kvöld hér í sumar sem var auglýst og fáir mættu,
menn verða líka að vera tilbúnir til að taka þátt í þeim viðburðum sem eru skipulagðir ekki bara kvarta
Endilega einhver að bjóða sig fram í þetta starf með mér sem hefur fullann áhuga og smá tíma!
Kv, Már
Ps,, hér er pósturinn hans Ingimars
iar wrote:
Sælt veri fólkið!
Það vantar fleira skemmtilegt fólk í skemmtinefndina! Skemmtinefndin sér um alla viðburði á vegum félagsins, m.a. reglulegar samkomur, bjórkvöld, poolmót, bíladaga, árshátíðina og annað sem skemmtinefndinni dettur í hug!

Nóg af möguleikum að skemmta sér og fellow BMW nördum!
Þeir sem hafa áhuga, getu og tíma til að taka þetta að sér endilega hafið samband!!
kv. Ingimar