bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 07:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jun 2003 21:57 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
já þetta var djöfulli gaman þó maður hafi verið :drunk: mest allan tímann.

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 17. Jun 2003 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
ÞEtta er tær snilld og GEÐVEIKT gaman. Ég og Halla þökkum kærlega fyrir frábæra helgi. Endurtökum þetta pottþétt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 01:33 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 17:41
Posts: 1387
Gunni, er bílinn þinn sjálfsskiptur ???

_________________
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 03:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
flamatron wrote:
Gunni, er bílinn þinn sjálfsskiptur ???

Nobbb, svo slæmt er það ekki.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 09:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
nei hann er nú ekki sjálfskiptur greyið.

Jám eins og fram hefur komið var þessi ferð argasta snilld. Ég og Halla vorum nú ein eftir þarna undir lokin (komum heim á þriðjud.) Við kíktum á bílasýninguna sem var á 17. Það var alveg gaman að sjá þetta, en meður hefur nú séð flottari bílasýningu (þetta er bara til að róa Árna og Óskar :lol: ) Eins og hlynur sagði var maður alveg mökkaður á laugardagskvöldinu, og föstudags reyndar líka :) en ég held að Rútur eigi metið í ölæri BMW manna. Kannski hann hafi verið að drekka fyrir Bjarna líka ?? :lol:

Allavega þá er ég sammála öllum hér, frábært hvað við náðum öll vel saman án þess að þekkjast nánast neitt. Góður hópur gerir gott djamm :clap:

Takk öll.

kveðja, Gunni


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 10:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Ég er sammála... þetta var tær snilld. Þakka fyrir okkur.

Endilega að gera eitthvað svona aftur. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 13:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Helgin var þvílíkt stuð

smá lesning

Jæja áður en við fórum var ég til 6,30 um morgunin að koma vöksta/bremsu kerfinu til að virka án þess að steikja VS dælur, þurfti að kaupa eina á föstudaginn 8000kr, :(

Ég stalst á bílnum hans stefáns klukkan 4 heim að ná í VS vökva og mætti Ragga á leiðinni þá var hann búinn að vera að bóna og þrífa í "marga" klukkutíma


Ég og Stefán fórum klukkan "snemma" frá Keflavík á föstudag og rendum norður ekkert of hratt, ég komst fljót að því að með konu og barn og farangur þá nuddaðist hægra aftur dekk smá enda um nokkuð mikið gúmmí þar, en við stoppuðum í Brú því ég var að míga á mig og þar sem að miðstöðin virkar ekki aftir breytinguna þá var orðið heitt í bílnum, en Erna (kærasta mín) setti samt á kalt og það varð pínu kaldara :) hjúket

Á brú fengum við okkur Burger og svona og héldum svo af stað
Stefán gat ekki hamið sig í beygjum og svoleiðis og dró hann á okkur en við náðum honum alltaf aftur í umferðinni,

Þegar við komum á Akureyri fórum við á gistiheimilílið og svona ég og konan fórum að versla á meðan hinir fóru að þrífa, svo rúntuðum við bara, ég og hún vorum ein heima með barnið á föstudag og horfðum á sjónvarp og svona.

Á laugardagsmorgun þá var kominn tími til að taka þátt í spyrnunni og það gerði ég, rétt áður en við áttum að fara í tímatökur byrjaði bílinn að hiksta, ég var ekki sáttur búinn að spenda mánuð í að koma þessu í þennan bíl og þetta ætlaði að byrja að klikka, en mér datt í hug að redda mér smá bensíni og þið sáuð mig kannski hlaupandi um með 2 rauða brúsa, ég rétta meikaði að taka þátt :)

Þar sem að vanosið virkar ekki og hann virðist vera á Limb mode, þá var hann bara 225hp eins og síðast, en ég náði víst góðum tíma í tímatöku og var sáttur við það, ég leiðinlega lennti á móti roadsternum strax og í fyrstu spyrnu þá fóru ljósin svo hratt af stað að ég satt bara eftir og drullutapaði, en í seinni þá var ég hársbreidd á að vinna með betra starti, þetta var endirinn minn :( en stefán lenti á móti Lorenz og vann og fékk því að taka þátt í útslitunum og lenntí í 2 sæti

Svo var farið á borða á Greifanum og farið heim að chilla ég var að passa um kvöldið og var að spjalla bíla við tómo strákanna og Tomma fram eftir öllur samt sem áður,

Um sunnudags morgun þurfti ég að keyra ernu til mömmu sinnar sem var að ferðast á blönduósi, fór rólega þangað en aðeins hraðar til baka, 1klst og 15mín til akureyrar, það er 115kmh meðalhraði, með að keyra fyrir aftan lögin tvisvar og keyra einn hring í varmahlið að líta eftir bróðir mínum sem var að koma þar í gegn á leið norður,

Svo var grill og bíó um kvöldið

Mánudag var auto-x málið og vann stefán með klikkaðan audi tt ökumann rétt á eftir sér, menn voru þvílíkt ánægðir með planið og keppendur skemmtu sér vel, þetta gékk svo hratt að norðan menn vildu 3 umferðir,

Við fórum svo á sýningar svæðið til að gera bíl klára, vorum til 6 um morgunin vegna þess að dót tekur tíma,

Sýninginn var góð og átti stefán bókað lægsta bílinn :)

Fórum svo beint heim og fyndið er að segja frá því að þegar ég var á undan stefáni í beygjunum í borganesinu þá sá ég hann ekki lengur, þá stoppaði ég til að pissa, svo keyrði ég áfram svo þegar hann var að reyna að hringja og síminn rafmagnslaus þá hélt ég að hann hefði bilað eða sprengt dekk og keyri til baka eftir soldin tíma kom ég að baulu og hringdi þá var stefán að koma að göngunum og var ég alveg tjúllaður á að hafa keyrt tilbaka og meðan stefán gerði sitt besta til að ná mér,

hann hafði þá keyrt framhjá mér þegar ég pissaði :twisted:

Ég sló nýtt met að keyra í bæinn svo!!

Ég skemmti mér vel um helgina og á næsta ári skulum við skemmta okkur jafnvel og núna,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Hehe... mætti þér þegar þú varst að koma til baka. Rétt fattaði að þetta varst þú. Varst á "smá" hraða. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 19:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Gaman að lesa þetta Gunni. Þið björguðuð andliti BMW manna hvað þáttöku varðar. Synd að hafa ekki séð Stefán í Auto-x inu.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 21:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Þessi ferð var eintóm hamingja (fyrir utan eitt atvik).

Mikið var gaman þegar allir sátu saman í stóra gula tjaldinu og sötruðu bruggaðan vökva og
spjölluðu um hinar ýmsu tegundir bifreiða þó að ein tegund hafi verið sérstaklega mikið
rædd sem er bara mjög gott mál.

Mazdan mín var að virka vel um þessa helgi sem hefur ekki gerst í nokkuð langan tíma :?
3 tímar og korter frá bæjarmörkum akureyrar og mosfelsbæjar 8) . Geri aðrir betur á
Mözdu 323 non-turbo




Btw. Sæmi, ég heiti reyndar Óttar Örn Johnson en ekki bara Örn Johnson


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 22:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Flott að vita það ÓTTAR örn ...

Einzog ég sagði.. þá áskil ég mér rétt til að fara vitlaust með nöfn allra á staðnum.. mig auman.

Svona er maður nú bara illa gerður af guði.

Sæmi minnislausi.....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Jun 2003 23:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
O.Johnson wrote:
Þessi ferð var eintóm hamingja (fyrir utan eitt atvik).

Já þú varst ansi illa farin þarna um nóttina, er samt ekki allt í lagi með þig?

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Jun 2003 04:38 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
saemi wrote:
.
Rútur kom á staðinn og stendur sig vel í að smita út frá sér boðskapinn.


ég er búinn að lesa þessa setningu aftur og aftur , en skil ekki enn hvað þú meinar :hmm:

Gunni wrote:
en ég held að Rútur eigi metið í ölæri BMW manna. Kannski hann hafi verið að drekka fyrir Bjarna líka ?? :lol:


Fæ ég bikar ? :P

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Jun 2003 10:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
rutur325i wrote:
Fæ ég bikar ? :P


Já!
Og hann ekki af verri endanum vinur minn,

við kynnum til leiks...
Image
BJÓR-Bikarinn!

Til hamingju Rútur!

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Jun 2003 10:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
rutur325i wrote:
ég er búinn að lesa þessa setningu aftur og aftur , en skil ekki enn hvað þú meinar :hmm:


Nú þú dróst hann Óttar Örn inn í þetta BMW dæmi.. var það ekki :D

Það kallast að dreifa boðskapnum :wink:

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 182 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group