bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

DYNO-Dagur Laugardaginn 4. júní kl 12 ATH! Í FYRRA!!! (2005)
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=4&t=10607
Page 6 of 8

Author:  arnib [ Sun 05. Jun 2005 18:18 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


Gunni stingur uppá einni leið í postinum sem þú quotaðir.

En það er rétt, þessar tjúningar virðast ekki vera að skila sínu. :|

Author:  jens [ Sun 05. Jun 2005 18:19 ]
Post subject: 

Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.

Author:  gstuning [ Sun 05. Jun 2005 18:30 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


það sem ég skrifaði , með t,d 318i fuel pressure regulator sem er 4bar í stað 3bar, ætti að geta skilað því eitthvað meira power

Author:  bebecar [ Sun 05. Jun 2005 18:35 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


það sem ég skrifaði , með t,d 318i fuel pressure regulator sem er 4bar í stað 3bar, ætti að geta skilað því eitthvað meira power


Veistu hvað þetta heitir á þýsku?

En eitthvað í þessum dúr?
Image

Author:  Kristjan [ Sun 05. Jun 2005 18:41 ]
Post subject: 

Nema þetta er fyrir shivek :?

Author:  bebecar [ Sun 05. Jun 2005 18:44 ]
Post subject: 

Kristjan wrote:
Nema þetta er fyrir shivek :?


svona generally speaking :lol: stóð nú reyndar í auglýsingunni að þetta væri fyrir E36 :roll:

Author:  gstuning [ Sun 05. Jun 2005 18:56 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


það sem ég skrifaði , með t,d 318i fuel pressure regulator sem er 4bar í stað 3bar, ætti að geta skilað því eitthvað meira power


Veistu hvað þetta heitir á þýsku?

En eitthvað í þessum dúr?


Þetta er fyrir turbo/sc tæki,
þ.e undir boosti þá fer bensín þrýstingur upp og menn sleppa við að nota stærri spísa, þetta getur virkað súper ef það er stillanlegt og spíssarnir þola að vinna á svona miklum bensínþrýsting.

Ég er að tala um að tjúna með original BMW teile ;)
eina góða leiðinn :P

Partur númer 6 á myndinni
Image

Author:  bebecar [ Sun 05. Jun 2005 19:02 ]
Post subject: 

ok, þetta virðist ekki vera dýrt - er þetta þá ekki eitt það fyrsta sem menn ættu að gera?

Ég meina - afhverju var þetta ekki standard með meiri þrýsting - eru þá einhver neikvæð hliðaráhrif?

Author:  gstuning [ Sun 05. Jun 2005 19:14 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
ok, þetta virðist ekki vera dýrt - er þetta þá ekki eitt það fyrsta sem menn ættu að gera?

Ég meina - afhverju var þetta ekki standard með meiri þrýsting - eru þá einhver neikvæð hliðaráhrif?


ég veit ekki, kannski til að láta 325i bensíndælu endast lengur, maður veit ekki eða spíssarnir endast lengst með 3,0bar regulator,

325i spíssar eru í 850CSI t,d og fullt af öðrum bílum
veit ekki bensín þrýstingin þar,

Ef þú skiptir um svona þá verðurru að vera með o2 tengdann og í lagi, annars ferðu að eyða alltof mikið,

Ég veit að kiddi/m5 er búinn að testa hjá sér að setja bensínþrýsting í max 5bar og þá bjó hann til næstum 150hö í hjólin eða svo og eyddi eins og kona með kredit kort.

já svona regulator kostar 2000kr.

Author:  Bjarkih [ Sun 05. Jun 2005 19:27 ]
Post subject: 

jens wrote:
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.


Myndin virkar ekki hjá mér.

Author:  Jónki 320i ´84 [ Mon 06. Jun 2005 01:45 ]
Post subject: 

Maður mætti og minn 325i skilaði:
125,2 kw eða 170,27 hö @ 5940rpm og 223.3nm @ 4430rpm
Hann skilaði út í hjól 109 kw eða 148,24hö.
Ég er mjög sáttur og hann er að skila 0,1 % meira en hann á að gera sem er gott af 15 ára gömlum bíl;)
En ég vill þakka TB mönnum fyrir frábæran dag og flott framtak.

Author:  Logi [ Mon 06. Jun 2005 02:34 ]
Post subject: 

jens wrote:
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.

Núverandi eigandi fór víst til Þýskalands og keypti hann árið '87 minnir mig...

Mjög kúl bíll með veltibúri, 4punkta belti osfrv. Bara hardcore 8)

Notar hann bara á sumrin og hann sagðist vera búinn að ákveða hver fengi bílinn, þegar þar að kæmi.

Author:  Eggert [ Mon 06. Jun 2005 03:16 ]
Post subject: 

Image
Virkar þessi :?: :)

Author:  Twincam [ Mon 06. Jun 2005 04:13 ]
Post subject: 

Logi wrote:
jens wrote:
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.

Núverandi eigandi fór víst til Þýskalands og keypti hann árið '87 minnir mig...

Mjög kúl bíll með veltibúri, 4punkta belti osfrv. Bara hardcore 8)

Notar hann bara á sumrin og hann sagðist vera búinn að ákveða hver fengi bílinn, þegar þar að kæmi.


Maðurinn sem á hann heitir Einar.. og þessi bíll er tussuflottur.. sem minnir mig á það, karlinn skuldar mér rúnt í honum :P

Og hann á líka annan 2002 bíl, rauðan non-turbo sem er að mig minnir 1975 árgerðin eða eitthvað.. og þessi hvíti sé 1965. En þessi rauði er allavega orðinn vel latur og ekkert nema haugamatur. En þessi hvíti er BARA nice...

og ég hef lúmskan grun um að sonarsonur hans fái bílinn á eftir honum.

Author:  arnib [ Mon 06. Jun 2005 09:16 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Ég veit að kiddi/m5 er búinn að testa hjá sér að setja bensínþrýsting í max 5bar og þá bjó hann til næstum 150hö í hjólin eða svo og eyddi eins og kona með kredit kort.

já svona regulator kostar 2000kr.


Bíllinn hjá mér var að skila 145 hö í hjólin,
og (nýji) bíllinn hans Jónka var að skila honum 148 hö í hjólin..

Hljómar ekki eins og gott múv að eyða eins og kona með kreditkort
fyrir svona fá hestöfl!

Ef maður aftur á móti ætti einhverja leið til að tjúna bensínið rétt,
(piggy-back, SAFC.. etc) þá væri hægt að græða nokkra góða fola!

Page 6 of 8 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/