bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Sep 2019 09:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

Mætir þú ?
Ég mæti og læt mæla! 35%  35%  [ 17 ]
Ég mæti til að horfa á 39%  39%  [ 19 ]
Ég kem sko ekki baun :( 27%  27%  [ 13 ]
Total votes : 49
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


Gunni stingur uppá einni leið í postinum sem þú quotaðir.

En það er rétt, þessar tjúningar virðast ekki vera að skila sínu. :|

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5924
Location: Akranes
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


það sem ég skrifaði , með t,d 318i fuel pressure regulator sem er 4bar í stað 3bar, ætti að geta skilað því eitthvað meira power

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:35 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


það sem ég skrifaði , með t,d 318i fuel pressure regulator sem er 4bar í stað 3bar, ætti að geta skilað því eitthvað meira power


Veistu hvað þetta heitir á þýsku?

En eitthvað í þessum dúr?
Image

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:41 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8492
Location: 101 RVK
Nema þetta er fyrir shivek :?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:44 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Kristjan wrote:
Nema þetta er fyrir shivek :?


svona generally speaking :lol: stóð nú reyndar í auglýsingunni að þetta væri fyrir E36 :roll:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?


það sem ég skrifaði , með t,d 318i fuel pressure regulator sem er 4bar í stað 3bar, ætti að geta skilað því eitthvað meira power


Veistu hvað þetta heitir á þýsku?

En eitthvað í þessum dúr?


Þetta er fyrir turbo/sc tæki,
þ.e undir boosti þá fer bensín þrýstingur upp og menn sleppa við að nota stærri spísa, þetta getur virkað súper ef það er stillanlegt og spíssarnir þola að vinna á svona miklum bensínþrýsting.

Ég er að tala um að tjúna með original BMW teile ;)
eina góða leiðinn :P

Partur númer 6 á myndinni
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 19:02 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
ok, þetta virðist ekki vera dýrt - er þetta þá ekki eitt það fyrsta sem menn ættu að gera?

Ég meina - afhverju var þetta ekki standard með meiri þrýsting - eru þá einhver neikvæð hliðaráhrif?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 19:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
bebecar wrote:
ok, þetta virðist ekki vera dýrt - er þetta þá ekki eitt það fyrsta sem menn ættu að gera?

Ég meina - afhverju var þetta ekki standard með meiri þrýsting - eru þá einhver neikvæð hliðaráhrif?


ég veit ekki, kannski til að láta 325i bensíndælu endast lengur, maður veit ekki eða spíssarnir endast lengst með 3,0bar regulator,

325i spíssar eru í 850CSI t,d og fullt af öðrum bílum
veit ekki bensín þrýstingin þar,

Ef þú skiptir um svona þá verðurru að vera með o2 tengdann og í lagi, annars ferðu að eyða alltof mikið,

Ég veit að kiddi/m5 er búinn að testa hjá sér að setja bensínþrýsting í max 5bar og þá bjó hann til næstum 150hö í hjólin eða svo og eyddi eins og kona með kredit kort.

já svona regulator kostar 2000kr.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
jens wrote:
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.


Myndin virkar ekki hjá mér.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Jun 2005 01:45 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
Maður mætti og minn 325i skilaði:
125,2 kw eða 170,27 hö @ 5940rpm og 223.3nm @ 4430rpm
Hann skilaði út í hjól 109 kw eða 148,24hö.
Ég er mjög sáttur og hann er að skila 0,1 % meira en hann á að gera sem er gott af 15 ára gömlum bíl;)
En ég vill þakka TB mönnum fyrir frábæran dag og flott framtak.

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Jun 2005 02:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2710
Location: Hafnarfjörður
jens wrote:
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.

Núverandi eigandi fór víst til Þýskalands og keypti hann árið '87 minnir mig...

Mjög kúl bíll með veltibúri, 4punkta belti osfrv. Bara hardcore 8)

Notar hann bara á sumrin og hann sagðist vera búinn að ákveða hver fengi bílinn, þegar þar að kæmi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Jun 2005 03:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Image
Virkar þessi :?: :)

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Jun 2005 04:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
Logi wrote:
jens wrote:
Image

Þessum bíl vissi ég ekki af sleffff, veit einhver um sögu þessa bíls.

Núverandi eigandi fór víst til Þýskalands og keypti hann árið '87 minnir mig...

Mjög kúl bíll með veltibúri, 4punkta belti osfrv. Bara hardcore 8)

Notar hann bara á sumrin og hann sagðist vera búinn að ákveða hver fengi bílinn, þegar þar að kæmi.


Maðurinn sem á hann heitir Einar.. og þessi bíll er tussuflottur.. sem minnir mig á það, karlinn skuldar mér rúnt í honum :P

Og hann á líka annan 2002 bíl, rauðan non-turbo sem er að mig minnir 1975 árgerðin eða eitthvað.. og þessi hvíti sé 1965. En þessi rauði er allavega orðinn vel latur og ekkert nema haugamatur. En þessi hvíti er BARA nice...

og ég hef lúmskan grun um að sonarsonur hans fái bílinn á eftir honum.

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Jun 2005 09:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
gstuning wrote:
Ég veit að kiddi/m5 er búinn að testa hjá sér að setja bensínþrýsting í max 5bar og þá bjó hann til næstum 150hö í hjólin eða svo og eyddi eins og kona með kredit kort.

já svona regulator kostar 2000kr.


Bíllinn hjá mér var að skila 145 hö í hjólin,
og (nýji) bíllinn hans Jónka var að skila honum 148 hö í hjólin..

Hljómar ekki eins og gott múv að eyða eins og kona með kreditkort
fyrir svona fá hestöfl!

Ef maður aftur á móti ætti einhverja leið til að tjúna bensínið rétt,
(piggy-back, SAFC.. etc) þá væri hægt að græða nokkra góða fola!

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group