ValliFudd wrote:fór í pool í gær og já... ég býst við að ég sé ekki mjög sigurstranglegur.. Af fyrstu 3 skotunum mínum fór hvíta kúlan beint útaf borðinu í 2 skipti![]()
Reyndar nokkrir bjórar þar á undan![]()
Svo reyndar skánaði ég þegar bjórarnir voru orðnir fleiriSvo ég verð bara að byrja í bjórnum snemma á föstudaginn svo ég sé orðinn góður þegar mótið byrjar
Ingsie wrote:ValliFudd wrote:fór í pool í gær og já... ég býst við að ég sé ekki mjög sigurstranglegur.. Af fyrstu 3 skotunum mínum fór hvíta kúlan beint útaf borðinu í 2 skipti![]()
Svo reyndar skánaði ég þegar bjórarnir voru orðnir fleiriSvo ég verð bara að byrja í bjórnum snemma á föstudaginn svo ég sé orðinn góður þegar mótið byrjar
Byrjar bara 12 á hádegi
Steini B wrote:Ingsie wrote:ValliFudd wrote:fór í pool í gær og já... ég býst við að ég sé ekki mjög sigurstranglegur.. Af fyrstu 3 skotunum mínum fór hvíta kúlan beint útaf borðinu í 2 skipti![]()
Byrjar bara 12 á hádegi
Heirðu Valli, hvernig væri það?
Ég ætla að reyna að hætta fyrr á föstudaginn til að vera kominn tímalega í bæinn.... Hef ekkert annað að gera nema sötra á bjór...
Djöfull eigum við þá eftir að rústa öllum hinum sem eru enþá hálf edrú...![]()
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests