Alveg hreint eðalmyndir frá HPH
--->CLICKY!<---

arnibjorn wrote:F2 wrote:flottar myndirnar sem ég tók
síðan fær HPH allan heiðurinn
Good shit myndir og það var alveg greinilega F2 sem tók þessar!

Djofullinn wrote:Djös naglar![]()

gstuning wrote:bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:flott samkoma fullt af fólki en ef þessi toyota karl hefði verið að gera þetta nálægt bílunum mínum þá hefði ég kift honum út og sent hann í sjúkrabíll heim.
p.s.
mæti með nonna og við vorum ekki teknir í cheak þó að kaggi hafi verið snöggur upp í kópavog
Fyrir okkur sem ekki komumst í gær - hvað var þessi Toyota kappi að gera af sér?
hann var að reyna spóla í hringi innan tveggja bílastæða lína og það voru bílar í hinum stæðunum, ég myndi lýsa því þannig
Trúir þú því sjálfur að þú hafir ekki verið að rústa lakkinu á þessum bílum sem þú varst að sleikjaTótiG wrote:gstuning wrote:bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:flott samkoma fullt af fólki en ef þessi toyota karl hefði verið að gera þetta nálægt bílunum mínum þá hefði ég kift honum út og sent hann í sjúkrabíll heim.
p.s.
mæti með nonna og við vorum ekki teknir í cheak þó að kaggi hafi verið snöggur upp í kópavog
Fyrir okkur sem ekki komumst í gær - hvað var þessi Toyota kappi að gera af sér?
hann var að reyna spóla í hringi innan tveggja bílastæða lína og það voru bílar í hinum stæðunum, ég myndi lýsa því þannig
Fyrsta lagi gekk nú alveg mjög vel að spóla í hringi, öðru lagi var þetta heldur meira pláss en 2 stæði, þriðja lagi þá var ég ekki í kringum neinar Bmw ferjur svo ég skil ekki hvaða væl þetta er frá fólki. Þetta getur vel flokkast undir "ógætilegan akstur" hjá einhverjum en ekkert verra en Bmw bílar að þjóta í gegnum planið allt. Ef eitthvað ósætti þá er þeim velkomið að hafa samband í EP eða í E-mail
TótiG wrote:gstuning wrote:bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:flott samkoma fullt af fólki en ef þessi toyota karl hefði verið að gera þetta nálægt bílunum mínum þá hefði ég kift honum út og sent hann í sjúkrabíll heim.
p.s.
Fyrsta lagi gekk nú alveg mjög vel að spóla í hringi, öðru lagi var þetta heldur meira pláss en 2 stæði, þriðja lagi þá var ég ekki í kringum neinar Bmw ferjur svo ég skil ekki hvaða væl þetta er frá fólki. Þetta getur vel flokkast undir "ógætilegan akstur" hjá einhverjum en ekkert verra en Bmw bílar að þjóta í gegnum planið allt. Ef eitthvað ósætti þá er þeim velkomið að hafa samband í EP eða í E-mail
Tommi Camaro wrote:TótiG wrote:gstuning wrote:bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:flott samkoma fullt af fólki en ef þessi toyota karl hefði verið að gera þetta nálægt bílunum mínum þá hefði ég kift honum út og sent hann í sjúkrabíll heim.
p.s.
Sorglegt grey þú hefur klárlega skemmt lakkið á þessum bílum

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests