ja ferðinn var algjör snild frá a til ö
Við gunni vorum að reyna að setja LSD í bilinn minn en þegar klukkan var orðinn 3 og við búnir að vera að reyna að losa einn bolta í klukkutíma og 1bíllin hans gunna enþá eftir þá sagði ég fockit ég hendi þessu bara aftur saman gunni drullaðu þér í þinn bíl því við þurfum að vera komnir í bæinn kl 9.
Minn var kominn aftur saman kl 4:30 og eg dauðþreittur og gat litið en horft á gunna gera við bremsu draslið fór að sofa.
Ég hringi í gunna kl 8:30 og lét hann vita að við ætumm að vera komnir í bæinn eftir 30, gekk ekki eftir en við vorum samt komnir í bæinn kl 10
og samflots vinir okkar farnir fyrir laungu

fuck that.
Föstudags kvöld fór ég einn út að keyra, tók eina kippu með svona til vonar og vara, keyrðu reyndar beint nyður á tjaldstæði og þar blasti við mér sexan hans sæma og ég sver það það birti til og kom ljós af himnum og lísti upp bilinn því það var eina sem eg sá. Sá í fyrsta skipti og ég hef það á tilfininguni ekki það seinasta Arna, Óskar og Sæma fulla.
BMWKrafts meðlimir sanfærðu mig að ég ætti að ná í kippuna mína sem ég gerði ( Óskar ég á enþá 3 bjóra í kjæliboxinu þinu, ef þu hefur nytt þér þá þá er það allt í lagi :Þ ) Fórum á kaffi akureiri og eg man ekki meir.
Smá djók á kaffi A þá skemtum við okkur frábærlaga Arni Salvör Óslar Sæmi Bjarni Haffi Gunni og frú veit ekki hvað hun heitir sorry. Þar brugðum við á alskins leiki vorum með myndavélin hans Óskars og Salvör tók einhverjar 300 myndir fórum í grettu kepni og alskins posur og þar sem við komum með svo mikið áfengi inn á staðinn var keppni í því hver var sneggstur eða sneggst að opna bjór undir borði og filla á
Það væri gaman að sjá þessar myndir . Sjá Óskr sofandi á óxlini á Arna haha
annars var svaka stuð fór á sjallan varð loser nr 1 í spyrnuni en vann Autoxið
Þakka Bjarna eins og allar hinar fyllibiturnar að hafa skutlað mer heim eftir pizzu átið og að hafta leyft vinkonu minni að hafa flotið með heim, thanks.
ég keyrði alls 1040 km bíllin eiddi svona 11 á langkeyrsluni og ég kann ekki stafsetningu eg er ekki fullur eg skrifa bara svona ef þetta er rétt skrifað á er það kraftaverk því sukka feitt í þessu rugli