einarsss wrote:E30 320is eru venjulegir E30 mtech bílar sem voru framleiddir fyrir Ítalíu nema þeir voru með 2L s14 vélinni sem var að skila 194hp held ég örruglega .... framleiddir 90-91
///M wrote:einarsss wrote:E30 320is eru venjulegir E30 mtech bílar sem voru framleiddir fyrir Ítalíu nema þeir voru með 2L s14 vélinni sem var að skila 194hp held ég örruglega .... framleiddir 90-91
192 hö '89-'90
voru framleiddir fyrir ítalskan markað með s14b20 til að lenda í lægri tolla flokki

Vissi að það hefðu verið til 320is!!gstuning wrote:Hefði mátt gera það hérna líka///M wrote:192 hö '89-'90einarsss wrote:E30 320is eru venjulegir E30 mtech bílar sem voru framleiddir fyrir Ítalíu nema þeir voru með 2L s14 vélinni sem var að skila 194hp held ég örruglega .... framleiddir 90-91
voru framleiddir fyrir ítalskan markað með s14b20 til að lenda í lægri tolla flokki

Svezel wrote:hvernig væri ef það myndu nú mæta einhverjir bimmar og myndu leika sér að slide'a aðeins fyrir framan videovél? gera eitthvað nett slide video
Aron Andrew wrote:Svezel wrote:hvernig væri ef það myndu nú mæta einhverjir bimmar og myndu leika sér að slide'a aðeins fyrir framan videovél? gera eitthvað nett slide video
Ég verð eiginlega að hafa hálku til þess

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests