Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Já Andri endilega skella inn eitthverju video-i
Af Ingsie hlæjandi
Hahahahaha það var best.
Það er repost!
Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Já Andri endilega skella inn eitthverju video-i
Af Ingsie hlæjandi
Hahahahaha það var best.
birgir_sig wrote:Dóri- wrote:Grétar G. wrote:Gvöööð minn fokking góður ég var að koma heim úr vinnu núna.. það sökkaði að vakna klukkan 9 í morgun og fara í vinnuna skel þunnur/fullur og algjörlega ósofinn![]()
En djöfull var fokking geggjað gaman í gær ! Þakka kærlega fyrir mig og hlakka til næsta árs![]()
oooooog strákar af rúntinum shI#t da f0%% hvað þetta var sennilega BESTI rúntur ever
ekki eruði alltaf svona
dóri annaðhvort djömmum við eða sleppum því,, verst að bíllinn komst ekki á leiðarenda með okkur:(
iar wrote:Andri Þór wrote:ég þori ekki að horfa á videoupptökuna frá þessu kvöldi en spólan kláraðist allavega (60min)
Hefði sko klárast fyrr ef ég hefði ekki sparað ca. 10 mínútur af spólu með því að taka EKKI upp!!
Team STBY FTW!!

jens wrote:Fór það framhjá mér í þessum þræði eða er hægt að sjá kosninguna á árshátíðinni einhverstaðar s.s bjartasta vonin og o.s.f.v.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Búið að rúlla með verðlaunin til Nonna?
Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Búið að rúlla með verðlaunin til Nonna?
Veit einhver hvað varð um verðlaunin hans?
Ég heyrði að einhver hefði borið þau út í bíl???
///M wrote:Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Búið að rúlla með verðlaunin til Nonna?
Ég bar þetta út í bílinn hans svezel í svaka ölvunar gríni og svo kom einhver mega fúll og tók dótið, ég reikna með að það hafi verið eigandinn
///M wrote:Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Búið að rúlla með verðlaunin til Nonna?
Ég bar þetta út í bílinn hans svezel í svaka ölvunar gríni og svo kom einhver mega fúll og tók dótið, ég reikna með að það hafi verið eigandinn
Aron Andrew wrote:
Okey, þá óskum við eftir vinningunum hans Nonna bras...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:
Okey, þá óskum við eftir vinningunum hans Nonna bras...
Það á að vera einn til vara
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests