gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
geggjað, ætli hann hafi glóru um að það sé verið að ræða um þetta

iar wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
Fólk verður bara að mæta á uppákomur Kraftsins til að sjá quotesin
iar wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
Þetta var nú haldi í Rykjavík en ekki Keflavík.Bjarkih wrote:iar wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
En hvað með okkur sem búum ekki í þessu skítapleisi þarna fyrir sunnan?
HPH wrote:Þetta var nú haldi í Rykjavík en ekki Keflavík.Bjarkih wrote:iar wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
Bjarkih wrote:HPH wrote:Þetta var nú haldi í Rykjavík en ekki Keflavík.Bjarkih wrote:iar wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
Hver er munurinn á drullu og skít?
HPH wrote:Þetta var nú haldi í Rykjavík en ekki Keflavík.Bjarkih wrote:iar wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Það var ekkert árshátíðarmyndband í ár, það var ekki til neitt efni frá árinu, en Bjarni á að vera með quotin, ætti að vera í lagi að henda þeim inn.
Kristján Einar wrote:ég var nú erlendis að sinna öðru, hefði alveg verið til í að detta í það með ykkur

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests