Grétar G. wrote:Árni S. wrote:Ingsie wrote:15. Ingsie - Einbýlishús - Þriðjudaginn 16. Júní - E30 325i
hvaða 325 er þetta
Ericu 325i.. silfraður - 4 dyra - Borbet A
Nú ha er sá bíll að fara norður?
Grétar G. wrote:Árni S. wrote:Ingsie wrote:15. Ingsie - Einbýlishús - Þriðjudaginn 16. Júní - E30 325i
hvaða 325 er þetta
Ingsie wrote:Grétar G. wrote:Árni S. wrote:Ingsie wrote:15. Ingsie - Einbýlishús - Þriðjudaginn 16. Júní - E30 325i
hvaða 325 er þetta
Nú ha er sá bíll að fara norður?Þetta er nú bara E30 325i coupe sem ég er að tala um
Kemur bara í ljós

Grétar G. wrote:Ingsie wrote:Grétar G. wrote:Árni S. wrote:Ingsie wrote:15. Ingsie - Einbýlishús - Þriðjudaginn 16. Júní - E30 325i
hvaða 325 er þetta
Nú ha er sá bíll að fara norður?Þetta er nú bara E30 325i coupe sem ég er að tala um
Kemur bara í ljós
Nohh segðu frá
SteiniDJ wrote:Var með dagskrá í höndunum um daginn sem sýndi tíma og dagsetningar fyrir öll eventin. Finn hana ekki, en þarf að vita kl hvað þetta byrjar. Getur einhver frætt mig?
SteiniDJ wrote:Snillingur, takk.Var þetta kannski á einhverjum súper augljósum stað?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ég á eftir að spara feitt mikið af seðlum með að fara ekki Norður
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Ég á eftir að spara feitt mikið af seðlum með að fara ekki Norður
Og missa af feitt mikilli skemmtun!
Ég fer ekkert til útlanda þetta árið þannig að Bíladagar ónæn verður mín utanlandsferð![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Ég á eftir að spara feitt mikið af seðlum með að fara ekki Norður
Og missa af feitt mikilli skemmtun!
Ég fer ekkert til útlanda þetta árið þannig að Bíladagar ónæn verður mín utanlandsferð![]()
Trúðu mér,, að fara til EU er sjúklega dýrt .. þar af leiðandi mega lame
Ingsie wrote:Grétar G. wrote:Árni S. wrote:Ingsie wrote:15. Ingsie - Einbýlishús - Þriðjudaginn 16. Júní - E30 325i
hvaða 325 er þetta
Kemur bara í ljós

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests