Einarsss wrote:setja reminder í símann/outlookgetur gert það núna t.d fyrir allar samkomur út maí

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Einarsss wrote:Ef einhverjir hafa áhuga á að bjóða kraftsmönnum í bílskúrssamkomu þá má endileg hafa samband við mig![]()
ömmudriver wrote:Einarsss wrote:Ef einhverjir hafa áhuga á að bjóða kraftsmönnum í bílskúrssamkomu þá má endileg hafa samband við mig![]()
Ég er líklegur til þess en STÓREFAST um að nokkur mæti þar sem að skúrinn er í Sunny Kef og bíllinn í skúrnum er E32 með M30
Einarsss wrote:ömmudriver wrote:Einarsss wrote:Ef einhverjir hafa áhuga á að bjóða kraftsmönnum í bílskúrssamkomu þá má endileg hafa samband við mig![]()
Ég er líklegur til þess en STÓREFAST um að nokkur mæti þar sem að skúrinn er í Sunny Kef og bíllinn í skúrnum er E32 með M30
Bara gaman að taka smá hóprúnt til kef
SteiniDJ wrote:Nonni bras ætti að bjóða elítunni í skúr til sín til þess að fá að sjá eitt hægasta (en með því skemmtilegasta) project kraftsins verða að veruleika!

tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Nonni bras ætti að bjóða elítunni í skúr til sín til þess að fá að sjá eitt hægasta (en með því skemmtilegasta) project kraftsins verða að veruleika!
Skúrinn as in TB ?
Ég held að það sé ekkert vel séð að hann ætli að taka "nokkra félaga" með sér í "skúrinn"
Tóti wrote:tinni77 wrote:SteiniDJ wrote:Nonni bras ætti að bjóða elítunni í skúr til sín til þess að fá að sjá eitt hægasta (en með því skemmtilegasta) project kraftsins verða að veruleika!
Skúrinn as in TB ?
Ég held að það sé ekkert vel séð að hann ætli að taka "nokkra félaga" með sér í "skúrinn"
Fékkstu ekki fréttabréfið???
Nonni er ekki lengur í TB og er með skúr.
BMW_Owner wrote:ég ætla að reyna mæta á eitthvað af þessum samkomum á bmw-inum en annars stefni ég á bíladaga... læt frekar draga hann þangað heldur en að keyra þangað 22l/100km/klst X 4 =88lnó way!

kalli* wrote:BMW_Owner wrote:ég ætla að reyna mæta á eitthvað af þessum samkomum á bmw-inum en annars stefni ég á bíladaga... læt frekar draga hann þangað heldur en að keyra þangað 22l/100km/klst X 4 =88lnó way!
Driftaru alla leið eða er þetta virkilega að eyða 22L í langkeyrslu?
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests