Bjarkih wrote:Aaaaaarrrrrgggggg það er á svona stundum sem maður finnur fyrir því að búa úti á landi (samt væri ég nú ekki tilbúinn til að flytja) Þið sem búið þarna í höfuðborginni, það er heilög skilda ykkar að taka fullt af myndum!! Og skemmtið ykkur sem allra best![]()

saemi wrote:hlynurst wrote:Var að spá.... afhverju ertu ekki með bílinn þinn þarna Sæmi. Það væri flott að sýna fólki hvernig seinasta 6-a lítur út.
Mér finnst það nú góð hugmynd já, en það er þeirra að ákveða þetta og hafa samband ef þeir hafa áhuga

hlynurst wrote:Við skjótum á þá á morgun... látum þá vita að þessi bíll er til og í toppstandi. Er hann nokkuð vélarlaus (varstu ekki að spá í að skipta um vél)?

saemi wrote:hlynurst wrote:Við skjótum á þá á morgun... látum þá vita að þessi bíll er til og í toppstandi. Er hann nokkuð vélarlaus (varstu ekki að spá í að skipta um vél)?
Hann er reyndar vélarlaus (ekki að það sé ekki hægt að draga hann). Og það þarf að sjæna hann til. Frekar seint í rassinn gripið núna sko :?

Djofullinn wrote:Er enginn séns að redda manni inn þó að maður sé ekki með nýja meðlimakortið? Ég er nefnilega að vinna til 18.00 og mundi mæta strax eftir það...Og ég veit ekki einusinni hvort að það sé búið að senda nýja kortið heim
Gunni wrote:Djofullinn wrote:Er enginn séns að redda manni inn þó að maður sé ekki með nýja meðlimakortið? Ég er nefnilega að vinna til 18.00 og mundi mæta strax eftir það...Og ég veit ekki einusinni hvort að það sé búið að senda nýja kortið heim
Jú kallinn minn, það er ekkert mál. Þú ert gildur limur þannig að þú kemur bara uppeftirSvo færðu kortið þitt í hendurnar

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests