IceDev wrote:Væri brilliant ef einhver myndi mæta með 2x Bmwkrafts númeraramma sem maður getur fjárfest í
Ingvarinn wrote:Er einhver sem a 7mm spacera sem passa a e32 og lengri felgubolta sem eg get fengid fyrir litid a samkomunni i kvold ?

Lindemann wrote:Ingvarinn wrote:Er einhver sem a 7mm spacera sem passa a e32 og lengri felgubolta sem eg get fengid fyrir litid a samkomunni i kvold ?
ég veit um 6mm spacera, ef það dugar þér.......boltana færðu sennilega í N1 fellsmúla.
Ingvarinn wrote:Lindemann wrote:Ingvarinn wrote:Er einhver sem a 7mm spacera sem passa a e32 og lengri felgubolta sem eg get fengid fyrir litid a samkomunni i kvold ?
ég veit um 6mm spacera, ef það dugar þér.......boltana færðu sennilega í N1 fellsmúla.
Eg er til i ad prufa tha thu serd astaeduna thegar thu kemur

Lindemann wrote:Ingvarinn wrote:Lindemann wrote:Ingvarinn wrote:Er einhver sem a 7mm spacera sem passa a e32 og lengri felgubolta sem eg get fengid fyrir litid a samkomunni i kvold ?
ég mundi ekkert eftir þessu, en ég skal athuga með hvort þessir speiserar séu enn til.
einarsss wrote:Lindemann wrote:Ingvarinn wrote:Lindemann wrote:Ingvarinn wrote:Er einhver sem a 7mm spacera sem passa a e32 og lengri felgubolta sem eg get fengid fyrir litid a samkomunni i kvold ?
ég mundi ekkert eftir þessu, en ég skal athuga með hvort þessir speiserar séu enn til.
myndi fá mér eitthvað feitara en 6mm á þessar felgur ... meira eins og 20-25mm

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests