Fimmtudaginn 5. september ætlum við að taka smá rúnt allir saman og sýna lit hvaða tímasetningu viljiði hafa á þessu ?? (kannski 8 eða 9) og hvar á að hittast ?? (t.d. essoplanið niðríbæ, bílastæði smáralims eða kringlunnar) hvað viljiði gera kallar ??
Fyrst vil ég segja: "töff spjallborð" Ég er til í rúnt á fimmtudagin... og mér er eiginlega alveg sama með tíma en 9 hljómar ágætlega... þá þarf maður ekkert að vera að stressa sig
Endilega, ég er mjög til í þetta. Væri flott að fá einn rúnt ef bíllinn skildi seljast
Það voru fín viðbrögð um helgina, verst að mann langar að eiga hann áfram. ÉG verð að vera á einhverju 200 þús króna dæmi í nokkra mánuði meðan ég safna pening!
Kull wrote:Er ekki betra að hefja þetta um 8 leytið, menn geta þá verið að mæta milli 8 og 9. Síðan verður rúnturinn farinn kl 9.
Jú ég er mjög sammála því! Þá segjum við það! Mæting á hafnarbakkann fimmtudaginn 5. sept kl 20:00 og farið verður á rúnt um klukkan 21:00 !! allir að mæta á stífbónuðum köggum í gríðarhressum fíling!