arnibjorn wrote:Hvað finnst ykkur um að við reynum að gera eitthvað eftir samkomu??
Stoppa kannski stutt í bílakjallaranum og taka síðan rúnt saman á næsta kaffihús, ísbúð, poolstofu etc etc??

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:Hvað finnst ykkur um að við reynum að gera eitthvað eftir samkomu??
Stoppa kannski stutt í bílakjallaranum og taka síðan rúnt saman á næsta kaffihús, ísbúð, poolstofu etc etc??
líst![]()
á það
arnibjorn wrote:Hvað finnst ykkur um að við reynum að gera eitthvað eftir samkomu??
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Hvað finnst ykkur um að við reynum að gera eitthvað eftir samkomu??
Svona á að gera þetta Árni![]()
![]()
![]()
ekki hanga eins og billegar mellur og bíða eftir næsta kúnna ,, húkandi í einhverjum bílakjallara
Aron Andrew wrote:Hvað með skúraheimsókn?
Árni við gætum jafnvel tekið til í okkar skúr um helgina?
arnibjorn wrote:Mér líst allavega betur á kaffihús heldur en Sportbar/Poolstofu... mér er MEINILLA við að fara inná bar og fá mér ekki bjór

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:arnibjorn wrote:Mér líst allavega betur á kaffihús heldur en Sportbar/Poolstofu... mér er MEINILLA við að fara inná bar og fá mér ekki bjór
Þú ert ekki á bíl þannig að það ætti ekki að vera vandamál.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Hvað með skúraheimsókn?
Árni við gætum jafnvel tekið til í okkar skúr um helgina?

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests