5. apríl (miðvikudagur) kl. 20:30 á neðra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
var að sjá þetta og er að spá hvort það verði
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Hva er svona brjálað að gera hjá þér maður? Átt meira að segja ennþá eftir að fá hjá mér stöffiðbjahja wrote:Geri ráð fyrir að hún verði.
En þetta er hræðilegt, ég er ekki búinn að komast á eina einustu samkomu í mega langan tíma og það verður engin breyting núna.
Ætla að taka frá 23. apríl og ég mun mæta á hana

Danni wrote:Ég mætiNema það verði hálka, þá fer ég örugglega bara með Hannesi.
Kristján Einar wrote:5. apríl (miðvikudagur) kl. 20:30 á neðra bílastæðinu við Kringlu/Borgarleikhús
var að sjá þetta og er að spá hvort það verði

Hannsi wrote:Danni wrote:Ég mætiNema það verði hálka, þá fer ég örugglega bara með Hannesi.
gaur ef það verður hálka fer ég ekki á mínum
svo veit ég ekki heldur hvort að ég fari drifið er farið að banka og ekkert slip
Angelic0- wrote:Hannsi wrote:Danni wrote:Ég mætiNema það verði hálka, þá fer ég örugglega bara með Hannesi.
svo veit ég ekki heldur hvort að ég fari drifið er farið að banka og ekkert slip
Tja, Considering að mínum bíl er LOFAÐ á Miðvikudag.. þá ættum við að geta smeygt okkur á honum
Danni wrote:Angelic0- wrote:Hannsi wrote:Danni wrote:Ég mætiNema það verði hálka, þá fer ég örugglega bara með Hannesi.
Tja, Considering að mínum bíl er LOFAÐ á Miðvikudag.. þá ættum við að geta smeygt okkur á honum
Þessi gaur er búinn að lofa því að klára bílinn þinn síðan í Janúar! Eins gott að hann standi við þetta því ef hann verður ekki tilbúinn á Miðvikudaginn þá klárum við hann, heima hjá mér á fimmtudaginn og ekkert múkk!!!!
Afsakið OT.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests