HPH wrote:
gunnar wrote:
Jeminn að lesa þetta fer nú bara í mann..
Engin gæsla þarna en samt fá bara "vel" valdir menn boðskort?
Fleh,,, ekki kalla ég þetta nú að sýna eina bmw áhugamannaklúbbnum á íslandi mikinn áhuga..
Sko Gunnar ég er ekki að vera leiðin legur eða neitt þannig en Þetta var ekki BMWKrafts samkoma. og svo var þetta nú aðalega kyning frá BMW Grup en ekki B&L.
helduru að þeim sé ekki sama hvort að einhver E30 eða E34 polli komist ekki á sýninguna.
Æi ég skil ekki hvað var svona merkilegt við þessa sýningu fanst hún vera ansi GAY hvað hún var snobbuð.
Ertu nú ekki að skjóta þig svolítið í fótinn vinur, líttu í undirskriftina þína, þú átt E30
En það var ekki tilgangurinn með póstinum mínum að væla yfir því að mér hafi ekki verið boðið, enda er ég ekki hugsanlegur kaupandi á þessum bíl.
En ef við tökum Sveinbjörn aftur sem dæmi, hann á M-Roadster, þó ekki nýjann en þetta er DÝR bíll, og hann sem og einhverjir fleiri sem fengu ekki boðsmiða gætu jafnvel verið hugsanlegir kaupendur af svona bíl.
En þó það skipti ekki rosalegu máli, þá finnst mér samt alveg fáránlegt að fyrst að þetta var svona "vip" boð að júlli jóns og halli pall geta labbað bara inn á hana eins og ekkert séð án þess að sýna kóngi né prest inngöngumiða..
Þú skilur væntanlega hvað ég er að fara vona ég..