Páll Ágúst wrote:
Seldi mér vatnskassa sem átti að passa á m52b28 og væri í toppstandi, lét eðalbíla svo skipta um vatnskassann og fleiri hluti í bílnum og þá segja þeir mér að þessi vatnskassi passi ekki á bílinn og sé of lítill..
þannig ég hringi í hann í sambandi við að skila honum bara og hann samþykkti það, svo var ég alltaf að senda honum skilaboð um að hvenær ég gæti komið með hann enn fæ aldrei svar, svo eftir mánuð eða tvo ákveð ég bara selja kassann og selja odinn88 kassann sem á að vera í góðustandi, svo prófar odinn kassann og hann míglekur
s.s hann seldi mér vatnskassa sem átti að passa enn gerði ekki og átti að vera í toppstandi enn var ekki
Afsakaðu þetta kappi, ég datt í veikindi þarna í vor og rauk svo í sumarfrí til útlanda stuttu síðar ennþá hálf slappur eftir veikindin. Þegar ég kom til baka var ég svo búinn að steingleyma þessu og þú ekkert búinn að minna mig á þetta fyrren núna.
Þessi vatnskassi var við M50B25 og ég hafði ekki hugmynd um að hann hafi verið annað en orginal, enda hitnaði bíllinn ekkert óeðlilega hjá mér. Kassinn lak annars ekki hjá mér svo að mér þykir skrýtið að hann hafi gert það hjá ykkur.
Það er annars minnsta málið að endurgreiða þér þennan kassa ef þú rúllar með hann á mig.
██ 1982 Toyota Carina A60
██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið