bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 13:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Geir Elvar
PostPosted: Sun 22. Sep 2013 20:15 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 12. Apr 2010 23:15
Posts: 157
Góða kvöldið.

Mig langar að segja ykkur frá viðskiptum mínum og Geir Elvars sem er notandi hér.

Forsaga málsins er þannig að hann kaupir af mér leðurinnréttingu í E39 sem hann átti ekki pening fyrir, þannig hann bauð mér felgur og dekk sem ég gæti tekið í pant þangað til. Nú þarsem felgurnar og dekkin eru fyrirferðarminni og verðmeiri þá samþykkti ég það og tók felgurnar og hann tók innréttinguna og ætlaði að greiða mér sem fyrst... Þetta var tveim dögum fyrir mánaðarmót. Hann sótti þetta, bað mig um að vísa sér á bankann og ég keyrði á undan honum útí banka og kvaddi hann þar. u.þ.b 10 mínútum seinna fæ ég símhringingu frá honum. Þá er hann víst búinn að fara í bankann og var að biðja mig um að lána sér fyrir bensíni þar sem hann ætti ekki fyrir bensíni til að komast í bæinn... (ég bý fyrir austan fjall) í þessum vandræðaleguaðstæðum lána ég honum fyrir bensíni og kveð hann svo. Þarna var staðfest um hverslags mann var að ræða...

Í framhaldi af þessu heyrist ekkert í kauða sem ég var ekkert að æsa mig yfir. Svo þegar voru liðnar svona 3 vikur hef ég samband við hann og bið hann um að fara borga mér þetta og sækja felgurnar. Þá fer hann að tala um að fyrri eigandi ætti að borgar mér þetta og það hefði verið samkomulag hjá þeim tveim að fyrri eigandi keypti nýja innréttingu í bílinn. Ég sagði honum að mér væri alveg sama um það og að það kæmi mér ekkert við, ég vildi bara fá borgað og losna við þetta úr skúrnum hjá tengdaföður mínum.

Eftir ca. 2 mánuði leggur fyrri eigandi umrædda upphæð inná reikninginn hjá mér með skýringunni "tott". Greinilegt að fyrri eigandi er álíka mikil mannvitsbrekka og sá núverandi. Þannig að þá er ég búinn að fá borgað og allir sáttir.
Ég reiknaði nú með að hann myndi þá drullast til að sækja þetta en ekkert gerðist. Ég gekk á eftir honum í svolítinn tíma og hann sagði mér að hann væri að vinna svo mikið og kæmist ekki að sækja þetta og blablabla en á endanum sagði ég stopp. Ég senti honum skilaboð um að þetta færi útfyrir hús um föstudagskvöld. (Ég senti honum þetta á mánudegi) og að þetta yrði ekki á okkar ábyrgð eftir það. Hann sagði mér að hann gæti ekki sótt þetta fyrr en á laugardag og ég sagði honum að þá yrði þetta bara fyrir utan. Hann hótaði mér þá að ef þetta yrði ekki fyrir utan að hann yrði "erfiður í samskiptum" og ég sagði honum að hætta að láta eins og hann réði einhverju um að við myndum geyma þetta áfram inni frítt.

Í dag eru rúmlega 2 vikur liðnar frá því ég setti þetta út og hann hafði samband um að hann væri að koma að sækja þetta. Ég sagði gott og vel og senti honum svo skilaboð um að taka með sér 5 þúsund kall og borga manninum fyrir að geyma þetta inni fyrir sig (tengdafaðir minn). Hann svarar skilaboðunum ekki þar til hann er búinn að sækja þetta og segist ekki ætla gera það og að okkar samskiptum sé lokið.

Þegar ég labba út og sé að hann sé búinn að sækja dekkinn hringi ég í hann og segi honum hvað hann sé mikill aumingi að læðast hér og sækja þetta og svara mér svo. Hann kallar mig titt og eitthvað álíka óþroskað og ég sagði honum bara að hann væri búinn að sýna hvað hann væri mikill aumingi en nú hafa hann toppað það og enda svo símtalið.

Ég get varla summað það fyrir ykkur hversu mikill auli maðurinn er, en sem dæmi þá situr bíllinn hans í vöku og hann hefur ekki efni á að leysa hann út (samkvæmt umræðum í þráðinum hans í bílar meðlima).

Ég vil með þessu bara vara ykkur alla við að eiga nokkurskonar viðskipti við hann. Ég fékk sem betur fer borgað en ég þurfti að herja það aldeilis út og satt að segja myndi ég frekar vilja eiga þessa leðurinnréttingu í dag heldur en að þurfa standa í öllu þessu veseni...

Vonandi þar bara enginn annar eigi í viðskiptum við þennann aula.

Takk fyrir mig.

_________________
BMW 523 E39


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Geir Elvar
PostPosted: Sun 22. Sep 2013 23:59 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. May 2010 18:35
Posts: 524
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.

_________________
Í notkun:
03' BMW E39 ///M5 - 19" BBS LM
04' BMW E65 730D ALPINA
03' BMW E65 740D
04' RANGE ROVER HSE
01' BMW E46 318d TOURING
99' SEAT Cordoba 1.9 TDi
Seldir:
- 214 bílar seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Geir Elvar
PostPosted: Mon 23. Sep 2013 01:27 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 04. Oct 2010 22:55
Posts: 29
BOKIEM wrote:
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.


Þetta er nákvæmlega sagan, ég get alveg vottað það.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Geir Elvar
PostPosted: Mon 23. Sep 2013 08:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BOKIEM wrote:
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.




BOKIEM wrote:
jæjja.. væri nú ekki sterkur leikur að borga mér peninginn sem þú skuldar mér og fá vírana sem þú fékkst lánaða til baka? :)

btw. er til að taka bílinn uppí :thup:

Image


Ég sé að viðskiptasaga ykkar tveggja er með slíkum ágætum ,, að þú ættir einmitt að líta á þetta með öðrum augum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Geir Elvar
PostPosted: Mon 23. Sep 2013 09:10 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 04. Mar 2013 14:30
Posts: 173
Júlli Kjartans wrote:
BOKIEM wrote:
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.


Þetta er nákvæmlega sagan, ég get alveg vottað það.

Þetta er langt frá því að vera 100% rétt, ég er líka með nokkra sem geta vottað það. Þetta fór aldrei vel af minni hálfu og er ég ekkert stoltur af því en hótanirnar, kjafturinn og lygarnar sem komu af Einars hálfu (og þinni) voru alveg útúr kú. Hendi mínu innleggi hérna inn sem allra fyrst.

_________________
E39 - Daily


Last edited by Geir Elvar on Mon 23. Sep 2013 09:48, edited 3 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Geir Elvar
PostPosted: Mon 23. Sep 2013 09:12 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 04. Mar 2013 14:30
Posts: 173
Alpina wrote:
BOKIEM wrote:
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.




BOKIEM wrote:
jæjja.. væri nú ekki sterkur leikur að borga mér peninginn sem þú skuldar mér og fá vírana sem þú fékkst lánaða til baka? :)

btw. er til að taka bílinn uppí :thup:

Image


Ég sé að viðskiptasaga ykkar tveggja er með slíkum ágætum ,, að þú ættir einmitt að líta á þetta með öðrum augum


Hann væri væntanlega ekki að pósta þessu hér ef það væri ekki allt í góðu hjá okkur? :)

_________________
E39 - Daily


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Geir Elvar
PostPosted: Mon 23. Sep 2013 14:26 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 12. Apr 2010 23:15
Posts: 157
BOKIEM wrote:
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.


Fyrirgefðu en hver ert þú og hvað hefur þú við þetta að bæta?

En það er jú eitt sem vantar í þessa sögu og ég skal glaðlega skýra frá.

Þegar ég var búinn að reyna vera ná á Geir Elvar um tíma og fá þennann pening með tilheyrandi hunsunum og afsökunum þá verð ég var við bílinn hans á akureyri þónokkrum sinnum yfir bíladaga. Það var greinilega til peningur til að rúnta en ekki borga mér. Svo sé ég bílinn seinnihlutann af helginni uppá braut og keyri uppað honum og hélt að hann væri sjálfur undir stýri. En í bílnum var félagi hans og ég sagði honum að skila til Geirs að ef hann færi ekki að borga mér þetta þá myndi ég koma og sækja þessa innréttingu.

Geir Elvar wrote:
Júlli Kjartans wrote:
BOKIEM wrote:
Guð minn goður hvað þetta er mikið af bulli maður, það vantar hitt og þetta í þessa sögu hjá þér vínur.


Þetta er nákvæmlega sagan, ég get alveg vottað það.

Þetta er langt frá því að vera 100% rétt, ég er líka með nokkra sem geta vottað það. Þetta fór aldrei vel af minni hálfu og er ég ekkert stoltur af því en hótanirnar, kjafturinn og lygarnar sem komu af Einars hálfu (og þinni) voru alveg útúr kú. Hendi mínu innleggi hérna inn sem allra fyrst.


Ég myndi gjarnan vilja rökstuðning á hvað lygar hafa komið frá mér??? Ég viðurkenni alveg að hafa verið við kjaft við þig í lokin en þú ert vel að því kominn. Og hvað varðar hótanir þá veit ekki alveg hvað þú vilt nota sem rökstuðning við það. Ég sagði að ég myndi sækja þessa innréttingu þarna fyrir norðan en þú ákvaðst að taka því sem hótun.

En endilega taktu þér tíma í þitt innlegg hérna, það er alveg þínum trassaskap líkt að geta ekki einu sinni greint frá þinni hlið strax, þú ert eflaust mjög upptekinn núna. Eins og alltaf!

_________________
BMW 523 E39


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group