ValliFudd wrote:
Vonandi ekki hvítar felgur sem voru á appelsínugula? hehe, því hér á bæ er enn beðið eftir þeim, síðan í sept, búið að borga.. ásamt fleiru..
2 aðilar tengdir mér eru að bíða eftir hlutum sem er löngu löngu búið að borga...
Taldi Steina góðan og traustan aðila, en ég er svolítið farinn að efast um það því miður

edit:
Hluti af því sem átti að afhendast með bílnum, var ekki á staðnum þegar hann var keyptur, og hann lofaði að senda það um leið og það kæmi í hús án aukakostnaðar, og jú, hluti af því kom fljótlega, en "viðtakandi greiðir".. það var einhver 20 kall.. og það var bara hluti af því sem beðið er eftir..

Ég var búinn að steingleyma þessum felgum

Er búinn að fá 2 þeirra en á eftir að fá hinar 2
Málið er það að hann borgaði ekki fyrir felgurnar, þannig að ég ætlaði bara að láta hann borga sendingarkostnaðinn í staðinn, en deem, 20þ.
Annaðhvort hafa þeir sent pakkann hinn hringinn eða þá reikniforritið á netinu hjá þeim eitthvað fucked, ég reiknaði þetta út og þetta hefði átt að kosta tæpann 10þ. minnir mig...
Hann er búinn að fá allt nema felgurnar, meira á ég ekki í e30...
Og með bróður þinn, þá var ég búinn að fallast á það að borga þetta, ég hef beðið lengur eftir þessu en hann, margoft búinn að hringja í hann og biðja um að senda en ekkert gerist...
Þeir einu tveir sem hafa þurft að bíða eftir einhverju frá mér eru einmitt þessir tveir...

(fyrir utan bónsendinguna frægu sem tafðist útaf mistökum úti)