bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 26. Apr 2024 23:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 03. Aug 2010 11:20 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 03. May 2010 17:32
Posts: 82
abs talva á ebay kostar 90 dollara, það eru til aðrar leiðir heldur en umboðið, og í sambandi við dekkin þá hefðuru pottþétt getað keypt þau hjá vöku á undir 30þ mjög góð dekk og feingið sleðan í hurðina hjá overhedd og fl.um á mjög góðu verði, þannig að mér finnst að þú ættir bara að sætta þig við þetta eins og maður og vera sáttur við að hafa feingið þennan bíl á 550þ sem er gjöf en ekki gjald þó svo að þú þurftir að eða 100-200þ í bílinn þá finnst mér 750þ bara mjög gott verð fyrir svona bíl í topp standi, því þetta eintak af e38 hjá þér er drullu flott!!

_________________
E38 735i 99 í notkun
E38 728i 99 Seldur
E38 740i 94 seldur
E60 530d 03 seldur
E46 318i 00 seldur
E39 540i 01 seldur


Last edited by DEBOO on Tue 03. Aug 2010 11:47, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2010 11:30 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
Alveg skín í gegn hérna að þessi gæi sé þekktur á þessu spjalli


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2010 11:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
psycho wrote:
Mér finnst alveg magnað að þið sem kallið ykkur meðlimi hér og hvetjið fólk til að nota þetta feedback spjall til að koma á frammfæri BÆÐI slæmum og góðum viðskiftum en svo þegar ég kem með eitthver slæm viðskifti hér þá VÆLIÐ ÞIÐ yfir því að ég skuli hafa treyst manninum en er alveg sama þó að hann hafi logið til um ástand bílsins inná þessu spjalli ykkar og selt hann í gegnum það, og hvað ég borgaði fyrir bílinn kemur málinu ekkert við, ég bauð í bílinn miðað við ástand sem gæi lýsti og var tilbúinn að borga það og ekki meir, og ( osin4 ) ég myndi ekki kalla það smá bilun sem er reddað á einum degi þegar það þarf að leita í öllu rafkerfinu með gömlu aðferðinni og gæti jafnvel verið abs talvan sem er örugglega ekki til á klink og það að ég sé vælandi vikum saman þa setti ég eitt komment hérna inn 6 júlí og var að taka eftir því í gær að væri komin fleiri komment, en það að mönnum finnist það VERRA að ég láti vita um slæm viðskifti í feedback dálkinn ykkar heldur en að meðlimur hafi valdið þeim hlýtur að segja eitthvað um ykkur sem eruð þeirrar skoðunar. Og með FÍB þá býst ég við því að þar sem gæi vildi alls ekki koma á móti mér í þessu með góðu þá gæti hann þurft að borga þetta allt einn.



Svona viðskipti eins og þú lentir í eru auðvitað erfið þar sem að staða seljanda er sterk þar sem að þið báðir skrifuðuð á afsalið og það er það eina í raun sem segir til um hvaða skyldur seljandi hafi gagnvart þér. Það mættu fleiri muna eftir því að SKOÐA bílinn mjög vel og setja út á allt sem þeir finna, allt sem á að gera við eftirá eða hvernig sem það er

VERÐUR AÐ SKRIFA Á AFSALIÐ.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2010 19:19 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 23. May 2010 02:14
Posts: 20
Spurning til DEBOO skrifaðir þú þetta eða góður vinur þinn hann GÆI ? annars er það rétt að ég fékk mjög gott eintak af e38 fyrir lítið verð en þetta var það sem ég var tilbúinn að borga fyrir bílinn og réttlætir ekki að leyna göllum þó að þú seljir bílinn ódýrt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2010 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er enginn að leyna göllum í svona viðskiptum. Það er því miður kaupandans alfarið að rannsaka bílinn að öllu leiti.
Ef það stóð ekki á afsalinu að seljandi lofi að bílinn sé alfarið eins og auglýst sé þá er lítið hægt að gera.


Held að fólk fatti seint hvað það er að versla bíl án þess að skoða hann almennilega eða fá hluti skriflega á afsalið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Aug 2010 20:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þekki gæa ekki, og hef ekki átt við hann viðskipti svo ég viti til.. og er heldur ekki mótfallin kaupanda bílsins,

en ég spyr samt kaupanda.. varstu búinn að kynna þér e38 vel? eða öllu heldur hvað telst eðlilegt ástand á þeim og hvað ekki? þá er ég ekki að tala um á einhvern niðrandi hátt, heldur að þegar maður kaupir bíla af þessu tagi(svona mikla bíla), þetta gamla og mikið ekna, þá er undantekningalaust ekki í 100% lagi með bílin upp á bókina,

ég allavega þegar ég hef selt þær sjöur sem ég hef átt.. sem voru einnig gamlar.. þá hefur það þyurft að vera alveg á tæru að það væri engin ábyrgð í myndini nema vél eða skipting færi í innkeyrsluni hjá mér e-h álíka..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. Aug 2010 02:01 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 10:19
Posts: 220
Location: Njarðvík
það segi ég líka með þér! maður er nú búinn að kaupa og selja agalega mikið af gömlum bílum og hef ekki áður lent í því að vera höntaður fyrir eitthvað svona en alla vegana svona enn eina ferðina þá sagði ég blessaða manninum það sem var búið að segja mér í Eðalbílum en ábygð get ég ekki látið fylgja svona gömlum bíl frekar einn nokkur annar kjaftur myndi gera :roll:
over and out :lol:

_________________
E34 M5 / glans zwarts
Chevy truck.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Aug 2010 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
bmwgæi wrote:
það segi ég líka með þér! maður er nú búinn að kaupa og selja agalega mikið af gömlum bílum og hef ekki áður lent í því að vera höntaður fyrir eitthvað svona en alla vegana svona enn eina ferðina þá sagði ég blessaða manninum það sem var búið að segja mér í Eðalbílum en ábygð get ég ekki látið fylgja svona gömlum bíl frekar einn nokkur annar kjaftur myndi gera :roll:
over and out :lol:

Skil hann svosem að vera frekar fúlan útaf þessu en ég myndi persónulega ekki taka neina ábyrgð fyrir mínum bíl nema eins og íbbi segir að hann myndi bila fljótlega eftir sölu.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Aug 2010 19:18 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 23. May 2010 02:14
Posts: 20
Það er enginn að tala um að hafa ábyrgð á bílnum, bara að vera heiðarlegur. ég get nefnt dæmi þar sem ég verslaði Audi fyrir 2-3 árum og fylgdi kaupunum að það þyrfti að láta ballancera frammdekkin og eðlilega ættlaði ég bara að láta gera það enda enginn peningur, en kom í ljós að það þurfti að kaup nýja bremsudiska og klossa sem var eitthvað um 80þ kall, ég hafði samband við manninn sem seldi mér bílinn og hann borgaði viðgerðina og fannst það sjálfsagt mál þar sem þetta hafði verið eitthvað meira en talað var um, þetta kallast heiðarlegur maður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Aug 2010 18:27 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 30. Mar 2010 20:28
Posts: 127
Held að þú sért ekki að átta þig almennilega á því að finna e38 í 110% standi er svipað og að finna nál í heystakki yfirleitt e-ð smá sem þarf að laga það fylgir þessu bara :thup:

_________________
Ford expedition 2005
BMW 750 e38 98 20''
Nissan almera 2000 -Seldur
Range Rover P38 HSE 97 / seldur

og fullt af öðru rusli


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Aug 2010 18:27 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 30. Mar 2010 20:28
Posts: 127
Held að þú sért ekki að átta þig almennilega á því að finna e38 í 110% standi er svipað og að finna nál í heystakki yfirleitt e-ð smá sem þarf að laga það fylgir þessu bara :thup:

_________________
Ford expedition 2005
BMW 750 e38 98 20''
Nissan almera 2000 -Seldur
Range Rover P38 HSE 97 / seldur

og fullt af öðru rusli


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Sep 2010 23:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ABS er fyrir kellingar :santa:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 02:26 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
BMW_Owner wrote:
ABS er fyrir kellingar :santa:


En ef cruise-ið virkar ekki útaf óvirku ABS.. það er glatað

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 10:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Hjalti_gto wrote:
BMW_Owner wrote:
ABS er fyrir kellingar :santa:


En ef cruise-ið virkar ekki útaf óvirku ABS.. það er glatað


Haaaa?

Minn 540 er með ótengda ABS tölvu sammt virkar cruise-ið fínt

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group