bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Apr 2024 20:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 15:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jæja boys,, allt að gerast :lol: :lol:

,,,,,Faðir Viktors ,, Guðmundur Hjörtur Jóhannesson Kt 180965-5569 (((Guðmundur Falck))) leggur drengskap sinn undir að Viktor standi við gefinn orð,
ATH, Viktor fær ekki afhentan aðal-lykil af RO 119 fyrr en fullnaðaruppgjör hefur átt sé stað.. ,,,,,,,,


Hér að ofan er smá klausa úr notendasamningi sem var gerður varðandi RO 119



Drengskapseið þessum er nú fullnægt,,

allt kvittað og gert


Ferlið var nú ekki eins og lagt var upp með,, né gekk að fá viðunandi niðurstöðu,, þung orð féllu,, sérstaklega frá mér,
ferlið var komið á vægast sagt brothætt stig um ákveðinn tíma,, illa gekk , eða ekkert að ná sambandi við Viktor.. en stöðug tengls voru við Guðmund Falck..

hann fullyrti að þetta myndi enda sómasamlega ,, ef ég hefði biðlund

Hvað sem líður þá endaði þetta þannig að Viktor gerði upp að fullu ,, þeas hann lagði inn á mig

ástæðan er kunn,, en verður ekki tíunduð hér,, það skal reyndar koma fram að töfin var ekki beint frá honum kominn,, og einnig skal það koma fram að hann bauðst til að borga inn á bílinn sem hann gerði,, ((200.000)) og fá svo bílinn þegar málinn voru orðinn kunngjörð,,,,,,,,
Rétt skal vera rétt

það var ég sem bauð honum afnotin,, og þurfti að biða

eitt misseri í bið :lol:

en þó að málið sé búið,,

þá er það ekki afsakanlegt hvernig hegðunarferlið var á tímabili

En menn eiga einnig að fá kredit fyrir að standa við sitt þó seint sé,, en aðferðin

ég mæli ekki með henni,, ekki fyrir einn eða neinn,, hvorki seljanda né kaupanda


Læt þessu lokið og þakka þeim feðgum fyrir loka uppgjör,,,,,,, það kom sér vel

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 16:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
Ef þú ert sáttur er rest eflaust sátt

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 11:39 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 24. Dec 2009 11:20
Posts: 311
Location: Agadir Marocco
Jæja gott að menn koma rétt að hlutunum og það mátti koma fyrr fram að Sveinbjörn hreinlega otaði bílnum að stráknum og þráspurði ég sveinbjörn hvort hann vildi ekki sitja á honum þar til málin kláruðust en Sveinbjörn er smá Líkur Viktori að hann er bullandi hvatvís og ofvirkur og lék af sér :).

Ætla ekki að mæta hér til að taka þátt í annars barnalegu sandkassaumhverfi eins og hér er en langar aðeins að nefna það að Danni og Hannsi sem kalla sig vini Viktors hafa þegið frá honum ýmsa greiða verið boðnir hér í mat og drykk og verið sóttir ásamt fleirum á biluðum BMW druslum sem þetta er því að leitun er að spjalli sem er með aðra eins bilana spurningalista og sögu og BMW á Íslandi þó ekki sé meira sagt og vægt til orða tekið.

En aftur að efninu það hefur enginn verið með leiðindi við Hannes þrátt fyrir að hann skuldi sumum meira en góðu hófi gegnir og það eitt hvernig þeir koma fram hér á spjallinu við þann sem oft hefur hlaupið undir bagga og aðstoðað þá í sínum Vandamálum er ekkert annað en helber Rottuskapur.Þá mega menn aðeins líta sér nær og efast ég um að allir spjallverjar hér séu skuldlausir menn hverjum sem þeir skulda og hvernig sem þær skuldir eru tilkomnar þá efast ég um að vinir þeirra manna fari að tjá sig um það opinberlega hvað þeir eiga inni hjá viðkomandi.

Allavega er gott að málið er komið frá og Viktor er búinn að koma sínu frá fullgreiða bílinn Danni fékk á sínum tíma aukagreiðslu fyrir tafirnar og sagði málinu lokið en greinilega hefur þetta valdið honum martröðum í 2 ár þetta má víst hann er að minnast á það hér eins og einhver kelling sem er með túrverki

Hannes eitt ætla ég að segja þér farðu varlega í yfirlýsingar þínar því sækjast sér um líkir og mundu það:)

Óska ykkur svo öllum gleðilegra jóla

Guðmundur Falk
180965-5569

_________________
BMW E38 735i 2001 Cosmosschwarz Metallic
BMW E12 520i 1979 154 Brasilbraun Brazil Brown Metallic Brown Löngu Grafinn og Týndur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Dec 2009 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Það eiga held ég allir að taka til sín að afhenda aldrei fyrr en bíllinn eða hluturinn hefur verið greiddur að fullu.

:santa:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Dec 2009 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Hitti Sveinbjörn áðan og tókum stutt spjall....

Eðal fínn gaur og gott að allir eru sáttir núna...

Þakka viðskiptin þó að brösuleg hafi verið :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group