bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 03:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next
Author Message
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 21:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Dóri- wrote:
fékk meðal annars símtal frá Svenna felguþjóf um að ég ætti bara að gleyma þessari skuld :lol:


:lol:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5952
Location: Akranes
Már er fínn, ætlaði sér bara of mikið á of skömmum tíma. Kemur fyrir okkur þegar við erum ungir :wink:

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
jens wrote:
Már er fínn, ætlaði sér bara of mikið á of skömmum tíma. Kemur fyrir okkur þegar við erum ungir :wink:

Að vera 17 ára og skuldugur útum allan bæ kemur ekki fyrir alla held ég... :?

En vonandi nær hann að redda þessu... það sem að ég þekki af honum þá er hann bara fínn strákur. Hann keypti þessar umræddar sportmax felgur af mér á sínum og borgaði í einni greiðslu og ekkert mál :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég veit,, Már selur ís í heimsendingu

notar turbo sem fast delivery

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 23:12 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
já nákvæmlega...

ís :wink:

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 05:32 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
birkire wrote:
Hann mætti alveg fara að leggja inn á mig þetta klink sem hann skuldar mér



Sömuleiðis mig.

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 09:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
Aron Andrew wrote:
Dóri- wrote:
fékk meðal annars símtal frá Svenna felguþjóf um að ég ætti bara að gleyma þessari skuld :lol:


:lol:


X2 segi ég bara :lol:

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6764
þetta dæmi er allt að fara í lag,,


mjög erfitt að vera með 160k út á mánuði og kaupa sér vél með 70k afborgunum á mánuði og vera gera fullt af dæmi í leiðinni og borga aðra hluti þegar maður svo snar lækkar í launum á mjög skömmum tíma um nánast helming!!!!,,,,, því ekki lækka afborganir á neinu og enda svo með því að verða atvinnulaus mjög fljótlega0 og ekki fullar bætur strax vegna smá vandamáls..


er að taka þetta allt saman og búinn að greiða nokkrum,, held að fólk skilji ekki alveg að ég er í verulegum peningavanadræðum yfirhöfuð,,, lokað netið heima og sími líka,,, ég er ekki búinn að greiða tryggingar af bílnum enþá og allt í steik og allir brjálaðir

og já það er klárlega rétt að ég var að reyna gera OF mikið í einu við Touringinn

er enginn andskotans "UVELS"


og þú dóri skallt ekkiert reyna vera findinn, ef eitthvað er skeistu sjálfur uppá bak "EDIT,, sé að þú tekur skituna framm...""",, héllt við værum búnir að ræða þetta,,, þessi gírkassi var ekki einusinni mín kaup og þú ákvaðst að rukka mig,, en ekki þann sem keypti þetta af þér í raun,, eina sem ég gerði var að finna kassa sem passaði á m40 mótor sem strákur var að leita sér af svo eftir það talaði hann við þig um að sækja þetta og borga.., hann ignoraði mig yfir þessu þegar ég reyndi að hafa samband við hann útaf þessu veseni á þér,, endaði með að ég borgaði þér og tók svo "E30inn hans " sem var inní skúr hjá mér og fokking reif drusluna hans því gaurinn borgaði mér ekki til baka þetta bullshit og svaraði mér ekki., :lol: get vel póstað því dæmi hér öllu ef fólk vill það.


ég vill ekki að þetta sé svona og þetta er allt í fullri vinnslu hjá mér að laga þetta vesen allt!

tel þetta gott svar hjá mér og enginn þarf að hafa áhyggjur af því að ég sé "ekki" að fara borga þeim, ætla á næstunni að temja mér það að kaupa aldrey neitt af neinum nema staðgreiða það að fullu eftir svona vesen,,

það er ekkert voða sniðugt að kaupa TVO dýra hluti í einu og borga 50,50 bara til að fá draslið hraðar heldur en að kaupa einn í einu og borga allt fyrir hann í einu og bíða svo aðeins til að eiga efni á hinum,,, mín mistök sem verða löguð.

_________________
Image


Last edited by Mazi! on Tue 10. Nov 2009 17:57, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mazi! wrote:

er enginn andskotans "UVELS"




:lol: :lol: Mázi uvels :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Alpina wrote:
Mazi! wrote:

er enginn andskotans "UVELS"




:lol: :lol: Mázi uvels :shock:


kannski er þetta einn og sami maðurinn :shock: :lol:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Mási ég held að það sé best að sleppa öllum niðrandi orðum gagnvart öðrum þegar maður er í vörn yfir mistökum sínum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eruð þið búnir að fá PM :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6764
Alpina wrote:
Hmmmm,,

ljósin hr. Már :evil:


það liggur nú bara uppí hillu gamli minn,, alveg rólegur getur fengið þetta þegar þú villt.


birkire wrote:
Hann mætti alveg fara að leggja inn á mig þetta klink sem hann skuldar mér


afgreitt

Erica wrote:
ég ætlaði mér nú ekki að setja þetta hérna inn en eftir atburði dagsins er ég hálf orðlaus

mási kaupir af mér og kallinum mínum hinar víðfrægu Sportmax felgur. Hann var áður búin að versla af mér körfustóla
og fékk að taka þá í 3.greiðslur. það gekk allt vel

en með felgurnar þá vantaði alltaf síðustu greiðsluna. Fyrir meira en 2 mánuðum síðan talaði ég við mása
um að klára dæmið þar sem ég þyrfti pening fyrir barni sem var á leiðinni.
engin peningur til staðar sem ég svosem skildi. allir peningalausir í dag virðist vera.

og þar sem litla stelpan mín mætti á svæðið nokkru síðar var þessi rukkun ekki á forgangslista

en nú um helgina var ákveðið að ná tali á mása til að klára dæmið. kemur þá í ljós að hann er komin með nýtt númer sem við gröfum upp

gegnum allt föstudagskvöldið og laugardaginn svaraði hann ekki síma og aldrei hringti hann tilbaka.
Kemur síðan í ljós að mási hafi sett felgurnar upp í skuld hjá öðrum aðila sem er síðan búin að selja þær til þriðja aðilans

á laugardagskvöldinu náðist að hitta á hann.. bara sökum þess að við vissum að hann var á ferðinni. Mási hafði mest lítið að segja um málið og fann til klink
í bílnum sem hann lét okkur fá. Skuldin þó ekki að fullu greidd

ok flott hélt að málið væri komin í góðan farveg...

hins vegar er fyrrv. kærastan hans mása búin að blanda sér í málið og virðist tala fyrir hans hönd..en þó lætur sér duga að ráðast á fyrrum nefnan vin okkar, hefur ekki talað við okkur. það mál kannski þarf ekki allt að koma hér fram en er vel pirruð hvernig það kom til. og ákvað í framhaldi að setja þetta hingað inn

Skil vel að drengurinn hafi kannski farið framúr sjálfur sér varðandi peningamál og þennan touring en þetta er komið út í bull

kv. Helga


afgreitt

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:55 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Jan 2008 00:18
Posts: 663
Slæmur tími, mismikið fyrir alla. hann var greinilega með fasta innkomu þegar hann lofaði þessu öllu, einsog ástandið er í dag getur allt skeð, einsog hann sagðist þá ætlar hann borga allt, myndi ekki hafa neinar áhyggjur, hann hefur staðið við öll viðskipti sem ég hef átt við hann og trúi ekki að hann fari að svíkja einhverja

_________________
:naughty:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mazi!
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég hef aldrei átt viðskipti við þennan mann en ætla að senda honum smá heilræði.

Það virðist sem að þú sért búin að gera í brækurnar útum allan bæ en hefur aktað ansi stór kall hérna inná þessu spjalli og hefur ofgert þér í töffaraskap með þessum blessaða Touring.
Eftir þessa lesningu virðist þú hafa keypt nokkra hluti á óformlegum raðgreiðslum sem er það heimskulegasta (að mínu mati) sem hægt er að gera og ættir að forðast svoleiðis eins og heitann eldinn.
Ég vona að þessi reynsla kenni þér að kaupa þér ekki hluti nema að hafa efni á þeim og geta staðgreitt þá strax.


Síðan að svara með skæting er það lélegasta sem hægt er að gera.
Ræða málin á góðu rólegu plani er alltaf vel tekið hjá flest öllum, vilji fyrir að leysa málin af fyrrabragði er aldrei illa tekið.
Hringdu í alla sem þú skuldar og reyndu að ræða hvernig málin standa og flestir munu hafa skilning á því , ekki láta ganga á eftir þér og það bætir ekki reppið að fá einhvern aumingja eins og Tígurinn til að reyna að sópa eftir sig.

Vandaðu skrifin og minnkaðu töffaraskapinn.



Mazi wrote:
Tel þetta gott svar hjá mér og enginn þarf að hafa áhyggjur af því að ég sé "ekki" að fara borga þeim, ætla á næstunni að temja mér það að kaupa aldrey neitt af neinum nema staðgreiða það að fullu eftir svona vesen,,



Og nei , þetta er ekki gott svar

Kv , Doktor slapi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group